Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng lần thứ 2
ông ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2020 do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu này.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng lần thứ 2.
Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp BHNT đầu tiên trên thị trường kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng do nhiễm Covid-19, triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm mang đến sự an tâm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng trong mùa dịch.
Bên cạnh đó, từ đầu năm đến nay, quỹ trách nhiệm xã hội "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các chương trình “Kết nối triệu yêu thương” ý nghĩa như hiến máu nhân đạo tại Bắc Ninh, Cần Thơ và TP. HCM với 783 đơn vị máu được hiến tặng; phẫu thuật mắt từ thiện đem lại ánh sáng cho 500 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại TP. HCM, Đắk Lắk và Kiên Giang; hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ; tài trợ hơn 380 triệu đồng cho dự án nước sạch và nhà vệ sinh học đường tại Quảng Nam…
Trong hơn 13 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện với số tiền đóng góp hơn 42 tỷ đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
BẢO DUY
- Cùng chuyên mục
HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.
Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025
Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...
Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025
BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững
Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.
Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025
Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn
Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.
Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025
Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate
Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.
Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025
Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc
Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.
Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024
Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP
Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.
Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024
Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này
Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.
Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.
Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024
- Tin mới
-
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
2
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
3
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
4
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
5
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
6
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng







