Đêm nay, Oppo Reno6 Z ra mắt tại Việt Nam

Dòng smartphone mới nhất của Oppo tập trung nâng cấp trải nghiệm camera với nhiều tính năng chụp ảnh, quay phim thú vị.

Sự kiện ra mắt Oppo Reno6 Z tại Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h ngày 21/7. Thiết bị là bản nâng cấp cho Reno5, model tầm trung nổi bật với nhiều chế độ camera độc đáo, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ.

Tương tự các thế hệ Reno trước, camera là tính năng được Oppo chú trọng trên Reno6 Z. Theo nhiều thông tin, máy trang sẽ bị 3 camera sau với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Thiết bị còn có thể được tích hợp cảm biến nhiệt độ màu, chỉnh cân bằng trắng cho ảnh dựa trên ánh sáng môi trường.

Reno6 Z sẽ được Oppo trang bị nhiều chế độ camera độc đáo như Chân dung Bokeh Flare, tạo hiệu ứng mờ phông cho ảnh với đốm sáng như bóng đèn, tính năng chụp nhanh siêu nét chỉnh thời gian phơi sáng thành 1/1.000 ms để chụp chuyển động, thuật toán chụp ảnh siêu nét 108 MP cùng loạt chế độ tối ưu ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Oppo Reno6 Z sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/7. Ảnh: Oppo.Oppo Reno6 Z sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/7. Ảnh: Oppo

Máy có thiết kế thời trang, mặt lưng phủ lớp quang phổ kim cương, tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo khi nghiêng máy ở nhiều góc khác nhau. Thiết bị sử dụng màn hình AMOLED 6,43 inch Ful HD+, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và tính năng bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Oppo Reno6 Z dự kiến được trang bị chip xử lý MediaTek Dimensity 800U, hỗ trợ mạng 5G với tốc độ lý thuyết nhanh hơn 100 lần so với 4G, phục vụ những người thường xem phim, chơi game trên di động. Máy cũng có RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB với tính năng tận dụng một phần bộ nhớ làm RAM bổ sung.

Giá bán chính thức và những ưu đãi khi đặt hàng Oppo Reno6 Z tại Việt Nam sẽ được công bố tại buổi ra mắt sản phẩm mới, diễn ra vào 19h ngày 21/7. Sự kiện được trực tiếp trên Zing với sự góp mặt của các vlogger, ca sĩ nổi tiếng như Bảo Anh, Dạ Miêu, Misthy và Anh Tú.

 Theo ZingNews

Bài liên quan

Cùng chuyên mục