Doanh nghiệp nhỏ và vừa là một trong những khách hàng trọng tâm của OCB

Với việc coi doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) là một trong những nhóm khách hàng trọng tâm, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) đã triển khai chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME” cho riêng nhóm khách hàng này.

Chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME” được OCB hướng đến phân khúc khách hàng từ các doanh nghiệp siêu nhỏ đến doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm.

Chương trình "Cấp tín dụng nhanh SME" được OCB hướng đến phân khúc khách hàng từ các doanh nghiệp siêu nhỏ đến doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm.Chương trình "Cấp tín dụng nhanh SME" được OCB hướng đến phân khúc khách hàng từ các doanh nghiệp siêu nhỏ đến doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm.

Mức lãi suất cho chương trình này ưu đãi vượt trội so với thị trường và được áp dụng cho cả các khoản vay ngắn và trung dài hạn. Hồ sơ thủ tục cho vay đơn giản, nhanh chóng với thời gian phê duyệt và có thông báo cấp tín dụng chỉ trong vòng 48 giờ làm việc. Khách hàng chỉ cần cung cấp những chứng từ tối thiểu. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn các loại phí khi giao dịch trên tài khoản tiền gửi thanh toán tại OCB.

Ngoài chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME”, OCB cũng đã dành nhiều ưu đãi nổi bật về sản phẩm dịch vụ cho nhóm khách hàng này, như: tặng tài khoản số đẹp có giá trị đến 50 triệu đồng; miễn 100% phí chuyển tiền, chi lương, nộp thuế điện tử, phí thường niên ngân hàng số OMNI dành cho doanh nghiệp, phí phát hành và phí thường niên thẻ ghi nợ doanh nghiệp…

Riêng với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, khi vay vốn ngoại tệ USD tại OCB sẽ được hưởng ưu đãi giảm đến 2,7%/năm; miễn 100% phí chuyển tiền nước ngoài và xử lý chứng từ nhờ thu; giảm đến 100% phí chuyển tiền quốc tế; giảm đến 50% phí dịch vụ thư tín dụng (phát hành, thanh toán, chấp nhận trả chậm) và phí phát hành bảo lãnh; ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, đến 75 điểm (USD) và 120 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB.

Lãnh đạo OCB cho biết: “Chúng tôi xác định rằng, doanh nghiệp SME chính là nhóm khách hàng hàng trọng tâm và dành nguồn lực hỗ trợ tối đa cho nhóm đối tượng này theo các hướng: Phân tách từng ngành nghề cụ thể, đặc biệt là các lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phục hồi phát triển kinh tế để đưa ra giải pháp tài chính phù hợp; ưu đãi giảm lãi suất cho vay, tinh giản thủ tục và đơn giản hóa các điều kiện để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cấu trúc lại tín dụng dành cho các doanh nghiệp khó khăn để họ giảm áp lực tài chính tạm thời, kể cả việc trả lãi gốc lẫn lãi suất cho vay. Chúng tôi tin rằng, các doanh nghiệp SME sẽ có động lực và nhận được nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển hơn thông qua các chương trình của OCB”.

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi, mà còn được tư vấn sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhằm đồng bộ giải pháp tài chính, giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn khi tiếp cận với các nguồn vốn ưu đãi, tối ưu các hoạt động thanh toán và giảm chi phí sử dụng dịch vụ ngân hàng.

“Tại OCB, chúng tôi đồng hành doanh nghiệp không chỉ dừng tại bước cung cấp giải pháp tài chính, mà còn cùng khách hàng tìm ra hướng phát triển, tháo gỡ khó khăn trong các giai đoạn sản xuất và kinh doanh. Với việc liên tục đưa ra các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu thực tế, chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng giảm bớt phần nào mối lo chi phí cũng như đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức như hiện nay” - lãnh đạo OCB chia sẻ.

Mới đây, thực hiện chủ trương chỉ đạo từ NHNN, đồng thời mong muốn đồng hành, gỡ khó cho doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế còn nhiều biến động, OCB tiếp tục triển khai đa dạng gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn và phù hợp từng đối tượng khách hàng, như: Ưu đãi lãi suất vay cố định trong khoảng thời gian lên đến 6 tháng chỉ từ 8,15%/năm đối với doanh nghiệp mới; doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu sẽ được nhận lãi suất chỉ 7,99%/năm.

Dành hơn 12.500 quà tặng cùng nhiều hoạt động đặc biệt nhân dịp sinh nhật

Mừng sinh nhật 27 năm, từ nay đến hết ngày 31/8/2023, OCB tung chương trình “Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân”, cùng hàng loạt ưu đãi cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng số lượng quà tặng lên đến 12.500 phần quà, giá trị gần 10 tỷ đồng.

Mừng sinh nhật 27 năm, OCB tung chương trình "Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân".Mừng sinh nhật 27 năm, OCB tung chương trình "Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân".

Theo đó, khi giao dịch OCB trên toàn hệ thống, khách hàng sẽ được tham gia quay số cuối kỳ trúng thưởng cùng hàng ngàn phần quà tặng ngay hấp dẫn. Cơ hội trúng: Nhận mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình và cơ hội trúng sổ tiết kiệm trị giá 270 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho khách hàng cá nhân giao dịch tại OCB.

Đặc biệt, OCB dành 6.800 phần quà tặng ngay cho khách hàng mở mới thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng tại quầy giao dịch OCB và 2.800 quà tặng ngay cho các khách hàng cá nhân mở mới lần đầu gói tài khoản OCB Invest/Invest Pro hoặc OCB Speed Up.

Khách hàng gửi tiền gửi, tiết kiệm trực tuyến bằng tiền VND thành công trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ nhận được tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng 2,7 lượng vàng SBJ.

Điểm nhấn trong dịp kỷ niệm sinh nhật 27 năm, OCB chính thức đồng hành cùng Quỹ Hiểu về trái tim tài trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, thực hiện sứ mệnh cao cả mang lại những trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mở mới có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên với giá trị tiền gửi từ 50 triệu, OCB sẽ đóng góp vào quỹ 10.000 đồng và mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ sẽ là 1.000 đồng.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục