Dự án Khu phức hợp Selavia: Lễ Ký kết hợp tác chiến lược phố Thương mại Selashine

09:51 25/05/2022

Ngày 24/5, Tập đoàn TTC phối hợp cùng Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) và Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tổ chức thành công Lễ ra quân và Ký kết Hợp tác chiến lược Phố Thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia tọa lạc tại xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 Các đơn vị tham gia lễ ký kết  ​Các đơn vị tham gia lễ ký kết ​

Buổi lễ chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm Phố thương mại Selashine tại Phú Quốc, tạo tiền đề mở ra sự phá đảo thị trường của các sản phẩm ra mắt tiếp theo, đặc biệt đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa Chủ đầu tư và các đơn vị Sàn liên kết chiến lược.

Phát biểu tại chương trình, bà Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn TTC kiêm Chủ tịch HĐQT TTC Land, Chủ tịch HĐQT TTC Phú Quốc chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như lan tỏa sức “nóng” của Phố Thương mại Selashine tại Phú Quốc trên thị trường với những tiềm năng được khai thác từ các yếu tố: “Nhất cận lộ, nhị cận thị, tam cận sơn, tứ cận thủy”.

Dự án còn là sự kết hợp giữa ưu đãi của thiên nhiên, địa thế “tựa sơn hướng hải” và yếu tố nhân hòa “Đảo nhân tạo hoa Sen” đầu tiên ở Việt Nam. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự các loại với mô hình tổ hợp du lịch - giải trí - văn hóa, Phố Thương mại Selashine là điểm nhấn khác biệt tạo nên một tổ hợp khu phức hợp đa sắc màu, đa không gian, cá nhân hóa trải nghiệm và thu hút khách hàng, nhà đầu tư.

Lễ ra quân và Ký kết hợp tác chiến lược phố Thương mại Selashine thuộc Dự án Khu phức hợp Selavia ảnh 1

Bà Huỳnh Bích Ngọc (bìa trái) - Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn TTC kiêm Chủ tịch HĐQT TTC Land, Chủ tịch HĐQT TTC Phú Quốc cùng các đơn vị tại lễ ký kết

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, Phố thương mại Selashine nằm trong tổng Khu đô thị Selavia tại Phú Quốc với quy mô lên đến 300 hecta. Dự án tọa lạc tại Vịnh Đầm - một trong những vị trí “vàng”, kết nối đồng bộ hạ tầng, giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại. Mỗi căn shophouse Selashine được ví như tuyệt tác mang phong cách độc bản dành riêng cho giới thượng lưu, tích hợp tiềm năng tăng giá và tiếp nhận luồng giao thương, kinh doanh đa dạng, độc đáo.

Nhờ thiết kế thông thoáng và tinh tế, Phố thương mại Selashine có thể làm shop kinh doanh đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực.  Không những sở hữu vị trí tọa lạc kim cương với tầm nhìn triệu đô, shophouse Selashine còn hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu phong phú như Quảng trường Ánh sáng; Hồ bơi vô cực; Nhà hát con sò với sân khấu ngoài trời; Nhà hàng bên bờ biển với thiết kế bậc thang uốn lượn cho phép du khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa xem trình diễn âm nhạc. Bên cạnh đó, Công viên biển gắn liền hoạt động vui chơi giải trí và thể thao đa năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe và thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách cũng như người dân địa phương.

Theo ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Phú Quốc, Tổng Giám đốc TTC Land, với số lượng sản phẩm hữu hạn, dòng shophouse Selashine thuộc Khu đô thị phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Phú Quốc đang chứng tỏ sức hút rất lớn khi chỉ còn số ít căn chào bán sau thời gian ngắn công bố. Đây cũng chính là những shophouse hiếm hoi tại thành phố Phú Quốc được nhận định mang đến giá trị gia tăng bền vững cho chủ nhân tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra các ký kết quan trọng như: Ký kết hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư TTC Phú Quốc và Đơn vị phát triển dự án TTC Land; Ký kết giữa Chủ đầu tư TTC Phú Quốc và các đơn vị phân phối độc quyền của TTC Land-S như Kume Design Việt Nam, Central, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Chi nhánh TP.HCM, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Wyndham, Chuỗi F&B…; Ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư TTC Phú Quốc và các đơn vị phân phối như An Lộc Điền, Newland, Alphaland, Kaka Land, Phú Quốc Homes…

Th. Hương (Nguồn: https://www.saigondautu.com.vn/)

  • Cùng chuyên mục

Loạt ứng dụng nhắc nhở biển giao thông, camera “phạt nguội” hỗ trợ tài xế

Trong bối cảnh hệ thống camera AI giám sát giao thông được triển khai rộng khắp, nhiều ứng dụng cảnh báo biển báo và “phạt nguội” đang trở thành công cụ hỗ trợ giúp tài xế hạn chế vi phạm khi di chuyển.

Sản phẩm - 12:20 15/12/2025

Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa

Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.

Sản phẩm - 13:35 06/11/2025

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm - 11:40 08/09/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025