Dược phẩm Hoa Linh vào Top 10 “Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” năm 2023

Mới đây, Dược phẩm Hoa Linh đạt “Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải “The Best Of Vietnam 2023” trong lĩnh vực dược phẩm.

Dược phẩm Hoa Linh vào Top 10 “Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” năm 2023Dược phẩm Hoa Linh vào Top 10 “Thương hiệu tốt nhất Việt Nam” năm 2023

Chương trình bình chọn và công bố “The Best Of VietNam 2023” là chương trình được tổ chức thường niên hàng năm bởi Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng các cơ quan Trung ương và địa phương nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu tốt nhất tại thị trường Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Giải thưởng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực bền bỉ của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Dược phẩm Hoa Linh trong suốt thời gian qua.

Nếu đã từng sử dụng sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, đã từng tiếp xúc với con người Hoa Linh hay đã từng tìm hiểu về Doanh nghiệp này, thì đều cảm nhận được rằng: tình cảm yêu mến, tin tưởng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Trong đó, mỗi sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh không đơn giản chỉ là nguồn nguyên liệu uy tín, là công thức thành phần chuẩn xác hay quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe, mà còn là rất nhiều những trăn trở, là những bài toán khó để đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng và sự phát triển của doanh nghiệp, là cả một câu chuyện dài về trái tim nhạy cảm với những vấn đề sức khỏe con người và khối óc nhạy bén trong chuyên môn của những người làm nghề y dược.

Đặc biệt, mọi sản phẩm của dược phẩm Hoa Linh đều là những sản phẩm từ trái tim, được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn trọng bằng sự tận tâm của đội ngũ làm nghề tâm huyết, do đó sẽ chạm đến trái tim của hàng chục triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Là một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực dược phẩm chăm sóc sức khỏe được công nhận Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, trong thời gian tới Dược phẩm Hoa Linh sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với phương châm hành động “Uy tín chất lượng để bền vững”, bằng nội lực sẵn có và nền tảng là giá trị cốt lõi 8T “Trí tuệ - Tận tâm - Tử tế - Truyền thống”, góp phần vào việc xây dựng Thương hiệu Quốc gia, mang sản phẩm Việt Nam vươn xa ra thế giới.

 Mai Anh

Cùng chuyên mục