Galaxy S22 lỡ hẹn với camera selfie ẩn dưới màn hình

Thông tin xuất hiện mới đây từ Hàn Quốc cho thấy, Samsung đã quyết định không triển khai hệ thống camera ẩn dưới màn hình cho Galaxy S22 series. Có vẻ như, gã khổng lồ Hàn Quốc không hài lòng về chất lượng hình ảnh của công nghệ này.

Một số báo cáo trước đây đều cho rằng, Samsung sẽ mang đến nhiều nâng cấp máy ảnh cho Galaxy S22. Các tính năng nổi bật được nhắc đến bao gồm hệ thống chông rung dịch chuyển cảm biến, ống kính tiềm vọng zoom liên tục. Đặc biệt là công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình cũng đang được mong đợi trên Galaxy S22.

Tuy nhiên, thông tin xuất hiện mới đây từ Hàn Quốc cho thấy Samsung đã quyết định không triển khai hệ thống camera ẩn dưới màn hình cho Galaxy S22 series. Có vẻ như, gã khổng lồ Hàn Quốc không hài lòng về chất lượng hình ảnh của công nghệ này. Bên cạnh đó, năng suất sản xuất quá thấp để có thể trang bị cho hàng triệu chiếc Galaxy S22.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Đây là lý do mà Galaxy S22 sẽ lỡ hẹn với camera selfie ẩn dưới màn hình. Có khả năng, Samsung sẽ trang bị nó cho dòng Galaxy Note thế hệ mới vào nửa cuối năm 2022. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 cũng được dự đoán sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình gập của nó, do thiết bị có camera selfie phụ.

Samsung Galaxy S22 trước đó được cho là sẽ đi kèm với một camera chính của nhà sản xuất Olympus. Chiếc camera này cũng sẽ có hệ thống ổn định dịch chuyển cảm biến và camera kính tiềm vọng. Điện thoại dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2200 ở một số thị trường cũng như Qualcomm Snapdragon 895 ở các thị trường khác.

Nam Hải

Bài liên quan

Cùng chuyên mục