GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số "Make in Viet Nam 2022"

20:32 14/12/2022

Nền tảng Omnichannel Marketing Automation GapOne (sản phẩm của Gapit Communications) đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số tiềm năng của giải thưởng "Make in Viet Nam 2022".

Sản phẩm công nghệ số “Make in Viet Nam 2022” là giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, được Bộ Thông tin và Truyền thông xét và trao tặng hằng năm cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.

GapOne được vinh danh Top 10 Sản phẩm công nghệ số tiềm năng Make in Viet Nam 2022.GapOne được vinh danh Top 10 Sản phẩm công nghệ số tiềm năng Make in Viet Nam 2022.

Vượt qua hơn 218 hồ sơ tham gia giải thưởng sau gần 6 tháng phát động, GAPONE – Nền tảng Omnichannel Marketing Automation (Tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) – đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm số tiềm năng, khẳng định tính sáng tạo và ứng dụng thực tiễn hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế số.

GAPONE là phần mềm tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động đa kênh mang tính cá nhân hóa, cùng hiệu quả chuyển đổi cao giúp doanh nghiệp Việt thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. GAPONE cung cấp 4 sản phẩm với nhóm các tính năng chuyên sâu hỗ trợ hoạt động phân tích dữ liệu, thấu hiểu insights & phân nhóm khách hàng thông minh, quản lý tương tác đa kênh, cũng như tối ưu vòng đời khách hàng thông qua những hành trình khách hàng tùy chỉnh dành riêng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, GAPONE còn cung cấp 2 bộ công cụ tăng trưởng dành cho kênh Zalo và website bán hàng, giúp kênh tối ưu tăng trưởng với chi phí tiết kiệm nhất, nhằm đạt đến “đích” cuối cùng là tăng trưởng doanh thu bền vững của doanh nghiệp.

Với những tính năng chuyên sâu có tính ứng dụng thực tiễn cao trong quá trình chuyển đổi số hoạt động Marketing & CSKH, ngay năm đầu tiên ra mắt, GAPONE đã giúp cải thiện các chỉ số tăng trưởng ấn tượng, giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ tiếp cận và phản hồi tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng,… cho hàng loạt các đối tác lớn nhỏ thuộc các lĩnh vực khác nhau như FWD, VNPT, Julyhouse, Lechamp, X3 English, Sablanca, Mobihome,…

Xuyên suốt quá trình hợp tác, GAPONE không ngừng ghi nhận những phản hồi của doanh nghiệp để đưa ra những cải tiến về tính năng vượt trội, bắt kịp thay đổi của thị trường để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể, năm 2022, GAPONE đã phát triển thêm một số nhóm tính năng mới giúp doanh nghiệp dễ dàng giải các bài toán về dữ liệu khách hàng, từ đó tận dụng “vàng đen” dữ liệu để đưa ra các chiến lược tăng trưởng hiệu quả.

Việc phát triển chuyên sâu tính năng thu thập, phân tích dữ liệu đa kênh cũng sẽ là “bàn đạp” để GAPONE mở rộng cơ hội đồng hành thêm với nhiều ngành nghề mới như giáo dục, y tế, nông nghiệp, thủy hải sản, … – đều là những ngành nghề trọng yếu đóng góp vào sự phát triển bền vững kinh tế Việt Nam.

“Giải thưởng Make in Viet Nam 2020 chính là ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ GAPONE trong sứ mệnh mang một sản phẩm “Make in Viet Nam” góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp và thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.” – Ông Max Dao – Giám đốc sản phẩm GAPONE chia sẻ tại Lễ trao giải.

Hồng Anh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024