GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số "Make in Viet Nam 2022"

Nền tảng Omnichannel Marketing Automation GapOne (sản phẩm của Gapit Communications) đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số tiềm năng của giải thưởng "Make in Viet Nam 2022".

Sản phẩm công nghệ số “Make in Viet Nam 2022” là giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, được Bộ Thông tin và Truyền thông xét và trao tặng hằng năm cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.

GapOne được vinh danh Top 10 Sản phẩm công nghệ số tiềm năng Make in Viet Nam 2022.GapOne được vinh danh Top 10 Sản phẩm công nghệ số tiềm năng Make in Viet Nam 2022.

Vượt qua hơn 218 hồ sơ tham gia giải thưởng sau gần 6 tháng phát động, GAPONE – Nền tảng Omnichannel Marketing Automation (Tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) – đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm số tiềm năng, khẳng định tính sáng tạo và ứng dụng thực tiễn hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế số.

GAPONE là phần mềm tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động đa kênh mang tính cá nhân hóa, cùng hiệu quả chuyển đổi cao giúp doanh nghiệp Việt thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. GAPONE cung cấp 4 sản phẩm với nhóm các tính năng chuyên sâu hỗ trợ hoạt động phân tích dữ liệu, thấu hiểu insights & phân nhóm khách hàng thông minh, quản lý tương tác đa kênh, cũng như tối ưu vòng đời khách hàng thông qua những hành trình khách hàng tùy chỉnh dành riêng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, GAPONE còn cung cấp 2 bộ công cụ tăng trưởng dành cho kênh Zalo và website bán hàng, giúp kênh tối ưu tăng trưởng với chi phí tiết kiệm nhất, nhằm đạt đến “đích” cuối cùng là tăng trưởng doanh thu bền vững của doanh nghiệp.

Với những tính năng chuyên sâu có tính ứng dụng thực tiễn cao trong quá trình chuyển đổi số hoạt động Marketing & CSKH, ngay năm đầu tiên ra mắt, GAPONE đã giúp cải thiện các chỉ số tăng trưởng ấn tượng, giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ tiếp cận và phản hồi tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng,… cho hàng loạt các đối tác lớn nhỏ thuộc các lĩnh vực khác nhau như FWD, VNPT, Julyhouse, Lechamp, X3 English, Sablanca, Mobihome,…

Xuyên suốt quá trình hợp tác, GAPONE không ngừng ghi nhận những phản hồi của doanh nghiệp để đưa ra những cải tiến về tính năng vượt trội, bắt kịp thay đổi của thị trường để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể, năm 2022, GAPONE đã phát triển thêm một số nhóm tính năng mới giúp doanh nghiệp dễ dàng giải các bài toán về dữ liệu khách hàng, từ đó tận dụng “vàng đen” dữ liệu để đưa ra các chiến lược tăng trưởng hiệu quả.

Việc phát triển chuyên sâu tính năng thu thập, phân tích dữ liệu đa kênh cũng sẽ là “bàn đạp” để GAPONE mở rộng cơ hội đồng hành thêm với nhiều ngành nghề mới như giáo dục, y tế, nông nghiệp, thủy hải sản, … – đều là những ngành nghề trọng yếu đóng góp vào sự phát triển bền vững kinh tế Việt Nam.

“Giải thưởng Make in Viet Nam 2020 chính là ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ GAPONE trong sứ mệnh mang một sản phẩm “Make in Viet Nam” góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp và thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.” – Ông Max Dao – Giám đốc sản phẩm GAPONE chia sẻ tại Lễ trao giải.

Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục