Agribank được vinh danh Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng tỷ lệ giao dịch thanh toán chạm
Tại hội nghị khách hàng năm 2022 do Visa vừa tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang) với chủ đề “Khai phóng sức mạnh kết nối”, Agribank được Visa vinh danh Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng tỉ lệ giao dịch thanh toán chạm năm 2022.
Với sự đầu tư mạnh mẽ, Agribank liên tục được các đối tác quốc tế ghi nhận, vinh danh trong lĩnh vực thẻ. Đầu năm 2022, tổ chức thẻ quốc tế JCB vinh danh Agribank với cú đúp giải thưởng dành riêng cho Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ năm 2021, Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số sử dụng thẻ ghi nợ năm 2021.
Ghi vào thành tích thẻ còn có 'Hat-trick' với 3 giải thưởng về Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán, Ngân hàng dẫn đầu về phát triển thẻ ghi nợ, Ngân hàng dẫn đầu có tỷ lệ toàn vẹn dữ liệu cao nhất do tổ chức thẻ quốc tế Mastercard ghi nhận.
Những giải thưởng được các tổ chức thẻ quốc tế ghi nhận thể hiện sự nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong việc đầu tư, đổi mới, phát triển, cải tiến sản phẩm dịch vụ cũng như khẳng định niềm tin của khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thẻ của Agribank.
Hợp tác với những thương hiệu thẻ thanh toán quốc tế danh tiếng như Visa, JCB, Mastercard là một trong những chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của Agribank. Agribank đã nhiều năm liên tiếp đạt các giải thưởng liên quan đến tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ, số lượng thẻ mở mới,… do các tổ chức thẻ quốc tế đánh giá, điều này là minh chứng rõ nét cho việc các dòng thẻ hiện hữu của Agribank được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Không chỉ mang tới các sản phẩm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Agribank cũng đã nỗ lực để số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng để có thể giữ chân khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới, từ việc đăng ký phát hành đến sử dụng và quản lý thẻ như: phát hành thẻ (áp dụng cho thẻ phi vật lý) để khách hàng có thể sử dụng thẻ ngay chỉ sau vài phút khi đăng ký, khách hàng cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ thẻ ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mà không cần phải mang theo thẻ vật lý, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật, miễn phí 100% phí phát hành thẻ tín dụng Lộc Việt và phí thường niên thẻ Lộc Việt năm đầu, miễn lãi chi tiêu thẻ tín dụng lên tới 55 ngày và miễn phí chuyển tiền qua các kênh Ngân hàng điện tử của Agribank.
Agribank giành 03 giải thưởng lớn từ MasterCard.
Đặc biệt trong năm 2022, Agribank triển khai mô hình Ngân hàng số trong lĩnh vực thẻ (Agribank Digital), cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại: đăng ký thông tin khách hàng, thông tin sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay); đăng ký phát hành thẻ; mở tài khoản tiền gửi thanh toán; đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử; đăng ký nhu cầu vay vốn; các giao dịch tài chính thực hiện bằng sinh trắc học như nộp tiền tài khoản, rút tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, gửi tiết kiệm,…
Những giải thưởng Mastercard, Visa hay JCB trao tặng đã khẳng định uy tín và dấu ấn của ngân hàng trong lĩnh vực thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Điều này cũng thể hiện nỗ lực không ngừng của Agribank trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.
Agribank là một trong những ngân hàng đầu tiên ứng dụng diện rộng công nghệ thẻ không tiếp xúc (Contactless) cũng như tích cực mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận phương thức thanh toán thẻ một chạm. Phương thức thanh toán không tiếp xúc là công nghệ thẻ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng khi thanh toán hàng hóa dịch vụ. Với phương thức này, chỉ cần chạm nhẹ thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thực hiện giao dịch mà không cần thao tác gì khác.
Agribank luôn quan tâm đến việc phát triển công nghệ, ứng dụng số hóa trong phát triển hoạt động ngân hàng.
Agribank chú trọng phát triển các dịch vụ tiện ích khác như triển khai dịch vụ cấp mới/đổi mã PIN điện tử (ePIN), phát hành thẻ theo tiêu chuẩn EMV của các Tổ chức thẻ quốc tế. Song song với việc phát hành thẻ chip nội địa không tiếp xúc thì Agribank cũng đang phát hành thẻ chip quốc tế không tiếp xúc thương hiệu Visa/Mastercard/JCB theo chuẩn EMV.
Trong bối cảnh gian lận, giả mạo và tình hình tội phạm trong lĩnh vực thẻ ngày càng gia tăng với nhiều thủ đoạn tinh vi, phức tạp, Agribank đã đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống công nghệ, ưu tiên sử dụng hạ tầng và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và bảo mật nhất để tăng cường bảo vệ cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến. Agribank là một trong những đơn vị tiên phong triển khai tính năng 3D Secure cho tất cả sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế. Với phương thức này, khi thực hiện các giao dịch trên các website thương mại điện tử, bên cạnh các bước xác thực thông thường, Agribank sẽ gửi thêm mật khẩu giao dịch một lần (OTP) qua tin nhắn hoặc Email để khách hàng nhập và hoàn hành giao dịch. 3D-Secure đảm bảo rằng chỉ có khách hàng, với tư cách là chủ thẻ mới có mật khẩu để hoàn thành giao dịch đó.
Với nhiều tiện ích mang lại, dịch vụ thẻ quốc tế Agribank hứa hẹn sẽ tiếp tục xứng đáng với sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng và phù hợp với xu thế thanh toán thẻ trong kỷ nguyên số hóa.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025
-
Nữ doanh nhân, tân Hoa hậu Nhân ái và tâm huyết phát triển thương hiệu tài chính bền vững
-
Thái Bình mạnh tay chấn chỉnh hoạt động y tế, thẩm mỹ: Xử phạt gần nửa tỷ đồng, điều tra trốn thuế
-
"Chiêu thị" sữa ngoại tại Việt Nam: "Đòn bẩy" chiều cao và "vũ khí" kiểm soát đường huyết
-
Phát hiện nhiều hiệu thuốc bán thuốc giả tại Thanh Hóa
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
- Đọc nhiều
-
1
Đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025
-
2
Thái Bình mạnh tay chấn chỉnh hoạt động y tế, thẩm mỹ: Xử phạt gần nửa tỷ đồng, điều tra trốn thuế
-
3
"Chiêu thị" sữa ngoại tại Việt Nam: "Đòn bẩy" chiều cao và "vũ khí" kiểm soát đường huyết
-
4
Phát hiện nhiều hiệu thuốc bán thuốc giả tại Thanh Hóa
-
5
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
6
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh