Giá cà phê hôm nay 17/8: Giá cà phê trong nước tiếp tục giảm
Giá cà phê có chiều hướng giảm sâu so với tuần trước từ 1000 - 2.600 đồng/kg tuỳ địa phương. Đạt mức giá trung bình 65.300 đồng/kg.
Cụ thể, giá cà phê tại tỉnh Gia Lai, tỉnh Kon Tum đứng ở mức giá 64.900 đồng/kg tiếp tục giảm 100 đồng/kg so với ngày 16/8.
Tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê được thu mua với giá cao nhất là 65.700 đồng/kg.
Giá cà phê nhân xô (cà phê nhân, cà phê nhân tươi) tại tỉnh Lâm Đồng ở các huyện như Bảo Lộc, Di Linh, Lâm Hà, cà phê được thu mua với giá 64.900 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay tại tỉnh Đắk Lắk (ở huyện Cư M'gar) hiện ở mức 65.500 đồng/kg.
Còn tại huyện Ea H'leo, thị xã Buôn Hồ được thu mua cùng mức 64.500 đồng/kg.
Ảnh minh họa.
Giá cà phê thế giới, trên sàn giao dịch thế giới, giá cà phê Robusta trên sàn giao dịch London (Anh) ở phiên giao dịch gần nhất tiếp tục lao dốc, dao động từ 2.597 – 2.625 USD/tấn tùy kỳ hạn giao hàng.
Cụ thể, giá cà phê giao hàng tháng 9/2023 đạt 2.603 USD/tấn, giao cà phê tháng 11/2023 đạt 2.433 USD/tấn; giao cà phê tháng 01/2024 đạt 2.377 USD/tấn và giao cà phê tháng 03/2024 đạt 2.346 USD/tấn.
Giá cà phê Arabica trên sàn New York (Mỹ) ở phiên giao dịch gần nhất giảm -1,22% % từ 148.00– 151.30 cent/lb tùy kỳ hạn giao hàng. Trong đó, cà phê giao tháng 9/2023 đạt 149,25 cent/lb; giao hàng kỳ hạn tháng 12/2023 đạt 151,35 cent/lb; giao cà phê tháng 03/2024 đạt 152,70 cent/lb và giao cà phê kỳ hạn tháng 05/2024 đạt 154,00 cent/lb.
Giá cà phế Robusta trên sàn ICE Europe – London tiếp tục lao dốc mạnh, trong khi đó, đối với cà phê Arabica giảm 1-3 cent/lb so với phiên giao dịch gần nhất.
Minh Đức
- Cùng chuyên mục
Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...
Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025
BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững
Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.
Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025
Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn
Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.
Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025
Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate
Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.
Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025
Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc
Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.
Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024
Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP
Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.
Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024
Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này
Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.
Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.
Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024
Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).
Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin