Grab xuất sắc giành 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022
Grab vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022 do Hiệp hội Tiếp thị di động (Marketing Mobile Association - MMA) tổ chức.
Các giải thưởng Grab được vinh danh bao gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.
Grab xuất sắc giành 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022.
Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển.
Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường, Grab một lần nữa khẳng định mình trong hành trình nỗ lực và phát triển không ngừng để thấu hiểu người dùng, từ đó tạo ra nhiều hơn nữa những tác động tích cực cho hàng triệu người Việt Nam.
Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám đốc bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ khi được nhận đến 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022. Giải thưởng này thật sự là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng, đối tác bằng tất cả sự thấu hiểu, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng.
Thành quả ngày hôm nay cũng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab vì cộng đồng để tạo ra những thay đổi tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam”.
Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến Số hóa chợ truyền thống.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Tỷ giá USD 20/12: Đồng bạc xanh nhích tăng, thị trường thận trọng trước tín hiệu từ Fed
-
Giá vàng 20/12: Vàng SJC đứng yên ở vùng đỉnh, chênh lệch mua - bán tới 2 triệu đồng/lượng
-
Nano S05: Mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn sắp ra mắt tại Việt Nam
-
Giá heo hơi hôm nay 20/12: Tăng vọt trên diện rộng, lập đỉnh mới 68.000 đồng/kg
-
Giá xăng dầu hôm nay 20/12: Thị trường đi ngang, chờ tín hiệu Nga - Ukraine
-
Ngành thép năm 2026: Động lực từ thị trường nội địa
- Đọc nhiều
-
1
Tỷ giá USD 20/12: Đồng bạc xanh nhích tăng, thị trường thận trọng trước tín hiệu từ Fed
-
2
Giá vàng 20/12: Vàng SJC đứng yên ở vùng đỉnh, chênh lệch mua - bán tới 2 triệu đồng/lượng
-
3
Nano S05: Mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn sắp ra mắt tại Việt Nam
-
4
Giá heo hơi hôm nay 20/12: Tăng vọt trên diện rộng, lập đỉnh mới 68.000 đồng/kg
-
5
Giá xăng dầu hôm nay 20/12: Thị trường đi ngang, chờ tín hiệu Nga - Ukraine
-
6
Ngành thép năm 2026: Động lực từ thị trường nội địa











