Gucci, Dior, Chanel… giảm giá tới 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace… sẽ có mức khuyến mại lên đến 90% tại một sự kiện bán hàng hiệu tập trung được tổ chức từ ngày 8 - 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận, TP.HCM .

Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ được tổ chứcSở Công thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday từ ngày 8-  10/9 ại khách sạn Tân Sơn Nhất (phòng Pavilion).

Sở Công Thương TPHCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ từ ngày 8-10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất (phòng Pavilion), số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM với sự tham gia của hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Mont Blanc…

Khi tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday, ngoài mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 90%, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Đây là lần đầu tiên Sở Công thương TP.HCM triển khai tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Sự kiện này được tổ chức nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, năm 2023 là năm đầu tiên sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday được tổ chức, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo.

Sở Công thương TP.HCM sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.

Đồng thời, cũng sẽ kết hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE) nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday là một phần trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Tháng Khuyến mãi tập trung Shopping Seasons, được triển khai từ ngày 15/6 đến 15/9/2023.

Chương trình Tháng khuyến mãi tập trung .đóng góp tích cực vào tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn thành phố. Chỉ riêng tháng 8, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tại TP.HCM ước đạt hơn 106 tỉ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

 Hải Minh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục