Hệ sinh thái chuyển đổi số BizFly được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ SME

BizFly - hệ sinh thái Make in Vietnam là một trong 12 đơn vị được lựa chọn trong chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chuyển đổi số.

Hệ sinh thái chuyển đổi số BizFly được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ SME.Hệ sinh thái chuyển đổi số BizFly được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ SME.

Công ty cổ phần VCCorp là một trong số những đơn vị được lựa chọn bởi chương trình hỗ trợ chuyển đổi số SME với BizFly - một hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp. Hệ sinh thái BizFly bao gồm:

Hệ thống hạ tầng máy chủ điện toán đám mây BizFly Cloud

Giải pháp website thông minh dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số BizFly Web

Giải pháp quản trị khách hàng BizFly CRM

Giải pháp tích điểm, phân hạng khách hàng đa nền tảng BizFly Loyalty

Công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện thông qua chat thông minh và trí tuệ nhân tạo BizFly Chat

BizFly eShop: Giải pháp quản lý bán hàng, kho hàng, POS,... dành cho doanh nghiệp

Cuối cùng là BizFly Nhà hàng: Giải pháp quản lý, đặt món, đặt màn cho nhà hàng.

BizFly hiện đang sở hữu hệ giải pháp đám mây nằm trong top 5 nền tảng đáp ứng bộ chỉ tiêu an toàn an ninh mạng do Bộ TT&TT chứng nhận. Sở hữu hệ giải pháp khá trọn vẹn với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), Anti-DDoS (chống tấn công website), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (giải pháp tổng đài toàn diện)…, giúp triển khai hạ tầng công nghệ số chỉ từ vài phút với chi phí tối ưu, cho phép phát triển không giới hạn về sau.

Đây cũng là nền tảng đang bảo vệ 24/7 cho hệ thống các trang báo mạng lớn nhất hiện nay (Kenh14, CafeF, CafeBiz, Afamily..) với tầng an ninh chạy ngầm bên dưới.

AD

Cùng chuyên mục