Honda Civic Type R 2023 sắp trình làng với nhiều nâng cấp mới

Honda Civic Type R được phát triển dựa trên phiên bản hatchback và được nâng cấp đáng kể về sức mạnh.

Honda Civic Type R là một trong những mẫu xe hiệu suất cao bình dân được săn đón. Theo lời ông Stephen Collins, giám đốc Honda Australia thì tháng Sáu tới đây, mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt tại Châu Âu.

Ảnh minh hoa, nguôn internet
Ảnh minh hoa, nguôn internet.

Các chi tiết, trang bị chính thức của Civic Type R mới hiện đang bị giới hạn. Song dự kiến xe sẽ sử dụng động cơ phiên bản nâng cấp từ loại 2.0 lít tăng áp hiện tại, cho công suất lên tới 306 mã lực. Động cơ này sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Được phát triển dựa trên Civic Hatchback, phiên bản Type R sẽ có những chi tiết phong cách riêng như cản trước mạnh mẽ hơn, vòm bánh xe tái thiết kế, quây 2 bên, 3 ống xả và cánh gió phong cách GT nổi bật. Tất cả đều đã được hiển thị trên những hình ảnh về mẫu xe bị bắt gặp trong lớp nguỵ trang đang chạy trên đường đua.

Lốp Michelin Pilot Sport và phanh Brembo cũng là một số cải tiến giúp tài xế có những trải nghiệm lái năng động hơn. Ngoài các chi tiết trên, phải chờ đến tháng 06/2022 mới có thể biết Honda Civic Type R nâng cấp những gì. Mẫu xe sẽ được sản xuất tại Bắc Mỹ thay vì nhà máy Swindon ở Anh như phiên bản hiện tại. Đây cũng là một phần nằm trong việc tái cấu trúc mạng lưới sản xuất toàn cầu của Honda.

Lê Pháp (T/h)

Theo Thuonghieucongluan.com.vn

Cùng chuyên mục