Khai trương Công ty Đấu giá Hợp danh Nghệ thuật Đông Dương - Millon Indochine

Ngày 15/7, tại khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Đấu giá Hợp danh Nghệ thuật Đông Dương - Millon Indochine tổ chức Lễ khai trương.

Đến dự có ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Ông Nguyễn Thế Nam phát biểu tại buổi khai trương.Ông Nguyễn Thế Nam phát biểu tại buổi khai trương.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Thế Nam, đồng sáng lập Công ty, cho biết: “Chúng tôi thành lập công ty đấu giá nghệ thuật này với sứ mệnh tôn vinh, thúc đẩy và lan tỏa nghệ thuật đến mọi người. Chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo về một sự liên kết đặc biệt mà chúng tôi đã thiết lập với một tên tuổi lớn trong ngành đấu giá nghệ thuật trên thế giới - Công ty Millon”.

Theo ông Nam, được thành lập từ năm 1928, có trụ sở tại Pháp, Công ty Millon đã xây dựng được sự uy tín và danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực đấu giá nghệ thuật trên toàn thế giới. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Millon đã tổ chức thành công hàng nghìn phiên đấu giá quan trọng và trở thành điểm đến uy tín cho những tác phẩm nghệ thuật hàng đầu cũng như những bộ sưu tập quý giá.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.Các đại biểu tham quan gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

“Việc sử dụng thương hiệu độc quyền Millon tại Việt Nam cho công ty đấu giá của chúng tôi là một niềm tự hào lớn. Điều này không chỉ cho thấy cam kết của chúng tôi đối với chất lượng và sự danh giá mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng, mà còn tạo ra một môi trường đáng tin cậy để giao dịch và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Việt Nam có một nền nghệ thuật phong phú, từ các tác phẩm truyền thống đến những tác phẩm đương đại, hiện đại độc đáo. Điều này đã tạo nên một cộng đồng nghệ sĩ tài năng cũng như những người yêu nghệ thuật đông đảo. Với sự ra đời của công ty, chúng tôi muốn đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng của nền nghệ thuật Việt Nam” - ông Nguyễn Thế Nam nhấn mạnh.

Millon Indochine cam kết đem đến một nền tảng đấu giá chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch, nơi mọi người có thể trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và giao dịch với sự tin cậy tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia của Millon Indochine được chọn lọc kỹ lưỡng, cam kết tạo ra những trải nghiệm độc đáo và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

“Với sự liên kết này, chúng tôi cũng mở ra cơ hội rất lớn cho các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật ở Việt Nam. Chúng ta sẽ được tiếp cận với những tác phẩm độc đáo và danh giá từ khắp nơi trên thế giới, những nghệ sĩ tài năng Việt Nam sẽ được thể hiện đam mê trên một sàn giao dịch mang tầm cỡ quốc tế” - đại diện Millon Indochine chia sẻ thêm.

Tại Lễ khai trương, Công ty Millon Indochine đã tổ chức đấu giá 5 cổ vật.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Cùng chuyên mục