Khai trương Công ty Đấu giá Hợp danh Nghệ thuật Đông Dương - Millon Indochine

18:00 15/07/2023

Ngày 15/7, tại khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Đấu giá Hợp danh Nghệ thuật Đông Dương - Millon Indochine tổ chức Lễ khai trương.

Đến dự có ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Ông Nguyễn Thế Nam phát biểu tại buổi khai trương.Ông Nguyễn Thế Nam phát biểu tại buổi khai trương.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Thế Nam, đồng sáng lập Công ty, cho biết: “Chúng tôi thành lập công ty đấu giá nghệ thuật này với sứ mệnh tôn vinh, thúc đẩy và lan tỏa nghệ thuật đến mọi người. Chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo về một sự liên kết đặc biệt mà chúng tôi đã thiết lập với một tên tuổi lớn trong ngành đấu giá nghệ thuật trên thế giới - Công ty Millon”.

Theo ông Nam, được thành lập từ năm 1928, có trụ sở tại Pháp, Công ty Millon đã xây dựng được sự uy tín và danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực đấu giá nghệ thuật trên toàn thế giới. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Millon đã tổ chức thành công hàng nghìn phiên đấu giá quan trọng và trở thành điểm đến uy tín cho những tác phẩm nghệ thuật hàng đầu cũng như những bộ sưu tập quý giá.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.Các đại biểu tham quan gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

“Việc sử dụng thương hiệu độc quyền Millon tại Việt Nam cho công ty đấu giá của chúng tôi là một niềm tự hào lớn. Điều này không chỉ cho thấy cam kết của chúng tôi đối với chất lượng và sự danh giá mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng, mà còn tạo ra một môi trường đáng tin cậy để giao dịch và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Việt Nam có một nền nghệ thuật phong phú, từ các tác phẩm truyền thống đến những tác phẩm đương đại, hiện đại độc đáo. Điều này đã tạo nên một cộng đồng nghệ sĩ tài năng cũng như những người yêu nghệ thuật đông đảo. Với sự ra đời của công ty, chúng tôi muốn đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng của nền nghệ thuật Việt Nam” - ông Nguyễn Thế Nam nhấn mạnh.

Millon Indochine cam kết đem đến một nền tảng đấu giá chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch, nơi mọi người có thể trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và giao dịch với sự tin cậy tuyệt đối. Đội ngũ chuyên gia của Millon Indochine được chọn lọc kỹ lưỡng, cam kết tạo ra những trải nghiệm độc đáo và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

“Với sự liên kết này, chúng tôi cũng mở ra cơ hội rất lớn cho các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật ở Việt Nam. Chúng ta sẽ được tiếp cận với những tác phẩm độc đáo và danh giá từ khắp nơi trên thế giới, những nghệ sĩ tài năng Việt Nam sẽ được thể hiện đam mê trên một sàn giao dịch mang tầm cỡ quốc tế” - đại diện Millon Indochine chia sẻ thêm.

Tại Lễ khai trương, Công ty Millon Indochine đã tổ chức đấu giá 5 cổ vật.

Bá Đoàn

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024