Kia chính thức đăng ký logo và slogan mới để nâng tầm thương hiệu

09:41 04/01/2021

Kia mới đây đã tiết lộ về slogan mới của hàng cùng với logo mới được hé lộ vào giữa năm 2019. Trong tương lai, Kia có thể sẽ thay thế slogan “Sức mạnh gây bất ngờ” hiện tại bằng “Sự di chuyển truyền cảm hứng”. Cả logo và slogan mới này đã được Kia đăng ký nhãn hiệu với văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc và được phát hiện bởi Korean Car Blog.

Một mẫu concept của Kia với logo mới.Một mẫu concept của Kia với logo mới.

Logo mới bỏ đi thiết kế hình bầu dục cũ, thiết kế tối giản dạng chữ viết. Logo này đã được thấy trên mẫu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019, và kể từ đó cũng được thấy trong những bức ảnh sau này. Trụ sở chính của Kia đã gỡ bỏ logo cũ, có lẽ là để nhường chỗ cho logo mới.

Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể quyết định đi theo con đường của Volkswagen. Hãng xe Đức gần đây đã thiết kế lại logo và công bố những hình ảnh về logo mới tại trụ sở chính của hãng tại Wolfsburg.

Kia đang trong giai đoạn chính của kế hoạch 5 năm, nhằm thay đổi chính mình với những mẫu xe điện và phương tiện di chuyển. Ông Ho Sung Song – người đứng đầu toàn cầu mới của công ty Kia gần đây đã nói rằng ông muốn hãng trở nên “năng động, phong cách và sáng tạo hơn”.

Công ty cũng có kế hoạch đưa 11 chiếc xe điện vào thị trường từ năm 2025 và 7 chiếc xe điện vào dòng sản phẩm từ năm 2027. Công ty Kia cũng đang nỗ lực hết mình để trở nên đáng tin cậy như một hãng xe hạng sang, mang đến cho thị trường những chiếc xe thời trang. Logo phong cách mới có thể giúp hãng từ bỏ hình ảnh cũ là một chiếc xe giá rẻ.

THANH PHONG

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024