Kia thay đổi logo để làm mới thương hiệu

09:37 01/11/2020

Trong chiến dịch phát triển thương hiệu, Kia đã thay đổi logo truyền thống và tập trung sản xuất các mẫu xe điện.

Mẫu concept xe điện Kia Imagine mang logo mới.Mẫu concept xe điện Kia Imagine mang logo mới.

Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã tung ra một số dòng xe khá ấn tượng như Telluride, K5, Seltos, Sorento và nhiều mẫu xe khác. Đây là một phần trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của Kia, được CEO Ho Sung Song đặt tên "Kế hoạch S".

Kế hoạch S (Chữ "S" mang nghĩa "Thay đổi") chính thức được thực hiện vào đầu năm sau. Ông Song muốn thương hiệu trở nên "năng động, phong cách và sáng tạo hơn", lấy xe điện làm trọng tâm. Kia hứa hẹn sẽ có ít nhất 11 mẫu xe điện vào năm 2025, với khoản đầu tư lớn 25 tỷ USD.

Những chiếc xe điện sắp ra mắt của Kia sẽ sử dụng nền tảng Mô-đun Điện-Toàn cầu (E-GMP). Với giá thành phải chăng, nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng xe điện của mình sẽ chiếm lĩnh 20% doanh số bán hàng trên toàn thế giới vào năm 2025 và thậm chí nhiều hơn vào năm 2029.

Thay đổi logo cũng là công việc mà hãng xe làm trong kế hoạch này. Hình ảnh logo mang phong cách hiện đại đã xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu concept xe điện Imagine vào năm 2019. Kia chính thức xác nhận sự xuất hiện của logo mới vào tháng hai vừa qua khi hồ sơ bằng sáng chế bị được tiết lộ.

Logo mới của Kia vẫn được xây dựng trên nên tảng mẫu logo truyền thống. Sự khác biệt ở chỗ dòng chữ được thiết kế nghiêng, mang lại cái nhìn hiện đại hơn. Tất cả ba chữ "KIA" giờ đây kết nối tinh tế với nhau, logo này được kỳ vọng sẽ được ra mắt vào tháng 1/2021.

TRẦN AN

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024