La Vie ứng dụng số hóa giúp khách hàng thuận tiện trong mua hàng chính hãng trực tuyến

09:30 03/11/2025

Chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline, khách hàng có thể mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie đang tiếp tục chảy trong nhịp sống hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie đang tiếp tục chảy trong nhịp sống hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Nhờ kết nối công nghệ và hệ thống phân phối rộng khắp, sau 33 năm phát triển bền vững kiên định mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie đang tiếp tục chảy trong nhịp sống hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Nhu cầu về nước khoáng từ thị trường ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây, đồng thời thông qua việc tập luyện thói quen uống đủ 2 lít mỗi ngày hay bắt đầu ngày mới với ly nước khoáng thiên nhiên, khách hàng trẻ có thể xây dựng sức khỏe toàn diện, để luôn sẵn sàng sống trọn mỗi ngày đầy nhiệt huyết.

La Vie đã ứng dụng số hóa giúp khách hàng thuận tiện trong mua hàng chính hãng trực tuyến.
La Vie đã ứng dụng số hóa giúp khách hàng thuận tiện trong mua hàng chính hãng trực tuyến.

Với tâm huyết được lan tỏa nguồn nước khoáng thiên nhiên đến với từng gia đình để đem lại sức khỏe cho mọi người tiêu dùng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH La Vie đã giới thiệu các cách mua hàng online tiện lợi trên điện thoại, máy tính để người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng chọn mua được sản phẩm nước uống bình lớn đảm bảo chất lượng.

Theo đại diện Công ty, để bảo đảm chất lượng và niềm tin người tiêu dùng, La Vie hiện áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu, dưới sự giám sát chặt chẽ của Tập đoàn Nestlé Waters. Nguồn nước khoáng thiên nhiên của La Vie được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra, an toàn cho sức khỏe và tiện lợi với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1906 hoặc truy cập website để được hỗ trợ, hướng dẫn cách mua sản phẩm chính hãng được phân phối chính thức tại từng địa phương.
Khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1906 hoặc truy cập website để được hỗ trợ, hướng dẫn cách mua sản phẩm chính hãng được phân phối chính thức tại từng địa phương.

Theo đó, người tiêu dùng có thể nhận biết sản phẩm chính hãng dựa vào những điểm cơ bản sau: Nắp có nhãn La Vie, liền mạch, không có nút nhấn; nhãn nilon ép nhiệt (không dùng keo); nhãn thân bình dán đúng chiều, có lỗ gắn vòi và màng co vòi in cụm từ "Nestlé Waters".

Khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1906 hoặc truy cập website để được hỗ trợ, hướng dẫn cách mua sản phẩm chính hãng được phân phối chính thức tại từng địa phương.

Bên cạnh sứ mệnh cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên chất lượng, La Vie còn mong muốn mang đến giá trị tốt đẹp cho hành trình sống khỏe và bền vững, đơn giản chỉ bằng cách biến các khoảnh khắc uống nước thành giây phút nghỉ ngơi nhẹ nhàng, tái tạo tâm trí và cơ thể cùng thiên nhiên.

Theo Chinhphu.vn

Tags:
Tags:

  • Cùng chuyên mục

Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm

Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.

Thương hiệu - 06:00 25/12/2025

Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP

Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.

Thương hiệu - 14:30 24/12/2025

10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 24/12/2025

T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.

Thương hiệu - 14:22 23/12/2025

Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”

Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.

Thương hiệu - 09:15 23/12/2025

Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam

Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.

Thương hiệu - 14:30 22/12/2025

Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt

Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.

Thương hiệu - 10:30 22/12/2025

TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần

Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.

Thương hiệu - 06:00 21/12/2025

Vinamilk khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực ngành sữa

Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động xuất khẩu và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.

Thương hiệu - 23:30 20/12/2025

Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững

Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.

Thương hiệu - 13:55 20/12/2025