La Vie ứng dụng số hóa giúp khách hàng thuận tiện trong mua hàng chính hãng trực tuyến
Chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline, khách hàng có thể mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.
Nhờ kết nối công nghệ và hệ thống phân phối rộng khắp, sau 33 năm phát triển bền vững kiên định mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, nguồn nước khoáng thiên nhiên La Vie đang tiếp tục chảy trong nhịp sống hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Nhu cầu về nước khoáng từ thị trường ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây, đồng thời thông qua việc tập luyện thói quen uống đủ 2 lít mỗi ngày hay bắt đầu ngày mới với ly nước khoáng thiên nhiên, khách hàng trẻ có thể xây dựng sức khỏe toàn diện, để luôn sẵn sàng sống trọn mỗi ngày đầy nhiệt huyết.
Với tâm huyết được lan tỏa nguồn nước khoáng thiên nhiên đến với từng gia đình để đem lại sức khỏe cho mọi người tiêu dùng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH La Vie đã giới thiệu các cách mua hàng online tiện lợi trên điện thoại, máy tính để người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng chọn mua được sản phẩm nước uống bình lớn đảm bảo chất lượng.
Theo đại diện Công ty, để bảo đảm chất lượng và niềm tin người tiêu dùng, La Vie hiện áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu, dưới sự giám sát chặt chẽ của Tập đoàn Nestlé Waters. Nguồn nước khoáng thiên nhiên của La Vie được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra, an toàn cho sức khỏe và tiện lợi với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.
Theo đó, người tiêu dùng có thể nhận biết sản phẩm chính hãng dựa vào những điểm cơ bản sau: Nắp có nhãn La Vie, liền mạch, không có nút nhấn; nhãn nilon ép nhiệt (không dùng keo); nhãn thân bình dán đúng chiều, có lỗ gắn vòi và màng co vòi in cụm từ "Nestlé Waters".
Khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1906 hoặc truy cập website để được hỗ trợ, hướng dẫn cách mua sản phẩm chính hãng được phân phối chính thức tại từng địa phương.
Bên cạnh sứ mệnh cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên chất lượng, La Vie còn mong muốn mang đến giá trị tốt đẹp cho hành trình sống khỏe và bền vững, đơn giản chỉ bằng cách biến các khoảnh khắc uống nước thành giây phút nghỉ ngơi nhẹ nhàng, tái tạo tâm trí và cơ thể cùng thiên nhiên.
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
HDBank được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng
Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng: Ngân hàng dẫn đầu trong tăng trưởng kích hoạt thẻ năm 2025 (Leadership in Card Activation Growth 2025) và Ngân hàng tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc năm 2025 (Accelerated Digital Marketing Excellence 2025).
Thương hiệu - 15:56 17/11/2025
Hoàn thiện hệ sinh thái công nghiệp văn hóa: Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp 9% GDP vào năm 2045
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới xây dựng hệ sinh thái sáng tạo hiện đại và nâng cao vị thế quốc gia.
Thương hiệu - 11:30 17/11/2025
Khai mạc Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II
Tối 16/11, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh ở phường An Xuyên, lễ khai mạc “Ngày hội Cua Cà Mau - lần thứ II năm 2025” đã diễn ra.
Thương hiệu - 06:00 17/11/2025
35 sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội đạt doanh thu gần 42.000 tỷ đồng
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu - 15:00 16/11/2025
Hà Nội tôn vinh 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025
Sáng 15/11, Sở Công Thương Hà Nội long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.
Thương hiệu - 11:11 16/11/2025
Hòa Phát - Doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 trong TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 4 Doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất. Đặc biệt, Hòa Phát còn là doanh nghiệp sản xuất duy nhất đứng TOP đầu bảng xếp hạng.
Thương hiệu - 07:40 15/11/2025
Vinaship vẫn mở rộng đầu tư khi đang thua lỗ
Gặp nhiều trở ngại trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Vận tải Biển Vinaship (mã VNA) vẫn kiên định chiến lược đầu tư đội tàu mới nhằm trẻ hóa năng lực vận hành và duy trì vị thế trên thị trường.
Thương hiệu - 06:00 15/11/2025
Petrovietnam: Vững bước trên hành trình năng lượng và công nghiệp
Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam đã xây dựng một ngành công nghiệp dầu khí có quy mô và năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.Năm 2025 là một dấu mốc lịch sử, đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Trên hành trình này, Petrovietnam
Thương hiệu - 09:25 14/11/2025
Bamboo Airways thay Chủ tịch HĐQT lần thứ 7 trong vòng hơn 3 năm
Ban lãnh đạo đơn vị này xác nhận việc tiếp quản Bamboo Airways trong bối cảnh FLC tái cấu trúc toàn diện là thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, chủ trương được đưa ra dựa trên ba nguyên tắc: không làm gián đoạn quá trình tái cấu trúc; đảm bảo kế hoạch phát triển phù hợp năng lực tài chính và nhân sự hiện có; kiểm soát chặt rủi ro, duy trì hoạt động bền vững.
Thương hiệu - 06:00 14/11/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 93: Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 15:40 13/11/2025
- Tin mới
- Đọc nhiều







