MG Việt Nam nâng tầm hợp tác chiến lược cùng HAXACO, đẩy mạnh phát triển thương hiệu MG trên toàn quốc
Mới đây, trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Công ty CP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM (PTM) – Công ty con thuộc tập đoàn HAXACO tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Thỏa thuận này đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, tập trung vào việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý MG trên toàn quốc. Với sự kết hợp giữa khả năng phân phối của PTM và sự hỗ trợ từ SMV, kỳ vọng mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm giá trị cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện.
Các điểm nhấn của Thỏa thuận hợp tác chiến lược bao gồm:
Mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý MG: Hai bên cam kết phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý MG, đồng thời tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số: Tăng số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.
Phát triển các dịch vụ và sản phẩm chiến lược: Hai bên sẽ cùng phát triển các dịch vụ sau bán hàng chiến lược như dịch vụ cứu hộ 24/7; dịch vụ mua bán xe cũ,… đồng thời, cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí cho khách hàng trong khuôn viên hệ thống đại lý.
Chiến lược quảng cáo tiếp thị toàn diện: SMV và PTM hợp tác thực hiện các chiến dịch quảng bá cho thương hiệu MG với thông điệp “Xe của mọi nhà”, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao sự hiện diện của thương hiệu MG tại Việt Nam.
Chia sẻ tại lễ ký kết, Ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của thương hiệu MG. Do vậy chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác cùng PTM, MG sẽ không chỉ mở rộng thị phần mà còn mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng tại trong nước. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MG tại Việt Nam.”
Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Haxaco nhấn mạnh rằng quan hệ hợp tác với SMV không chỉ giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của SMV và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng một mạng lưới phân phối xe MG chất lượng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng tại Việt Nam.”
Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược giữa SMV và PTM không chỉ mở rộng phạm vi hợp tác trong lĩnh vực phân phối xe MG, mà còn đánh dấu một bước tiến mới trong việc mang lại những trải nghiệm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 40 Đại lý MG chính hãng trên toàn quốc, MG Việt Nam đang không ngừng phát triển về số lượng lẫn chất lượng Đại lý 3S Premium cùng với các dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành tốt nhất để khách hàng Việt Nam an tâm, tin dùng ô tô MG.
Thu Trang (t/h)
- Cùng chuyên mục
Honda Vario 125 mới, giá từ 38,5 triệu đồng
Vào cuối năm, AHM đã ra mắt Honda Vario 125 2026 tại thị trường Indonesia, với ba phiên bản cùng tổng cộng chín màu sắc ấn tượng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.
Thương hiệu Xe - 06:00 10/12/2025
9 lý do khiến ô tô của bạn bị rò rỉ dầu và cách xử lý
Rò rỉ dầu là dấu hiệu sớm cho thấy động cơ gặp vấn đề. Phần lớn hư hỏng bắt đầu từ những lỗi nhỏ nhưng có thể gây hại lớn nếu không xử lý kịp thời.
Thương hiệu Xe - 10:50 09/12/2025
Lamborghini Temerario “hầm hố” hơn nhờ gói nâng cấp ngoại thất mới
Lamborghini Temerario được 1016 Industries nâng cấp ngoại thất, mang đến diện mạo mạnh mẽ và đậm chất xe đua hơn.
Thương hiệu Xe - 08:05 09/12/2025
Ford Ranger và Everest sắp có thay đổi lớn
Ford vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp đời 2026 của mẫu bán tải Ranger tại thị trường trọng điểm Australia, ngay sau khi thế hệ mới của Toyota Hilux và Nissan Navara gia nhập cuộc đua.
Thương hiệu Xe - 06:00 08/12/2025
Xe máy điện "Made in Indonesia" bán gần 500 xe sau 5 ngày
Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thời trang, phạm vi di chuyển tối đa 110 km sau mỗi lần sạc đầy pin… mẫu xe máy điện Indomobil Sprinto sản xuất tại Indonesia lập tức tạo sức hút với gần 500 xe được đặt mua chỉ sau 5 ngày đầu mở bán.
Thương hiệu Xe - 06:00 07/12/2025
Honda Dream bản mới 2026 về Việt Nam với giá trên 100 triệu đồng
Mẫu Honda Dream 125 đời mới 2026 được một cửa hàng xe máy tư nhân nhập từ Campuchia về bán với giá từ hơn 100 triệu đồng, tức ngang ngửa một chiếc SH350i chính hãng.
Thương hiệu Xe - 06:00 06/12/2025
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ ô tô chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
Sáng 5/12, tại xã Chân Mây-Lăng Cô, TP. Huế, Công ty CP Kim Long Motor Huế tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ Yuchai và xuất xưởng động cơ Yuchai đầu tiên – đánh dấu cột mốc lịch sử trong quá trình hiện thực hóa chiến lược làm chủ công nghệ cốt lõi trong ngành công nghiệp sản xuất động cơ tại Việt Nam.
Thương hiệu Xe - 14:17 05/12/2025
Malaysia ra mắt ô tô điện đầu tiên, giá hơn 500 triệu đồng
Perodua vừa chính thức giới thiệu mẫu crossover điện đầu tiên của Malaysia mang tên QV-E, với mức giá 80.000 ringgit (khoảng 510 triệu đồng) tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, giá bán này chưa bao gồm bộ pin, và khách hàng sẽ phải thuê pin theo hình thức thanh toán hàng tháng để sử dụng xe.
Thương hiệu Xe - 09:00 05/12/2025
Monster 2026 – mẫu naked bike mang “trái tim” mới với động cơ V2 890cc
Ducati chính thức trình làng Monster 2026 – mẫu naked bike mang “trái tim” hoàn toàn mới với động cơ V2 890cc tích hợp công nghệ IVT tiên tiến.
Thương hiệu Xe - 06:00 05/12/2025
Ford Việt Nam và Hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi cuối năm
Chương trình “Vui Giáng Sinh, Mừng năm mới, Cùng Ford đi tới” được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 11/12 đến 15:00 ngày 13/12/2025. Tất cả khách hàng đặt mua bất kỳ dòng xe của Ford bao gồm Ford Everest, Ford Territory, Ford Ranger, Ford Transit và Mustang Mach-E sẽ nhận ngay 1 mã quay thưởng may mắn.
Thương hiệu Xe - 07:29 04/12/2025
- Tin mới
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”
-
'Mở' cho doanh nghiệp FDI niêm yết, kỳ vọng thêm hàng hóa chất lượng
- Đọc nhiều
-
1
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
2
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
3
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
4
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
5
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”
-
6
'Mở' cho doanh nghiệp FDI niêm yết, kỳ vọng thêm hàng hóa chất lượng










