Năm 2021, VPBank Diamond với tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng”

07:04 10/03/2021

Với tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point”, phân khúc Khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này.

Năm 2021, VPBank Diamond với tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng”.Năm 2021, VPBank Diamond với tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng”.

Theo đó, kể từ tháng 3/2021, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sẽ được phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn.

Đặc biệt, mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ Khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.

Cùng tính năng “Tư vấn đầu tư” trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online, các Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản sẽ thiết kế riêng giải pháp tài chính phù hợp nhất, có tính “may đo” dựa trên khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.

Theo đại diện VPBank Diamond, gói sản phẩm, dịch vụ có tính đột phá này nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, qua đó giúp Khách hàng đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn và dài hạn.

Ngoài gói giải pháp về đầu tư, quản lý tài sản với mạng lưới đối tác trên nhiều lĩnh vực, VPBank Diamond còn cung cấp hàng loạt giải pháp phi tài chính khác như: Dịch vụ bác sĩ tư nhân, thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế 24/7, hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống (du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng), đưa đón tại sân bay, chuyển giao thừa kế và quản trị gia đình…

Tính đến cuối tháng 12/2020, phân khúc khách hàng ưu tiên của VPBank tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2019. Số khách hàng mới gia nhập phân khúc này cũng tăng hơn gấp 2 lần so với thời điểm một năm trước đó.

HÀ LÂM

  • Cùng chuyên mục

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024

Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024