PVFCCo: Nghĩa tình, sẻ chia vì cộng đồng

14:18 15/03/2023

Trong tháng 2, 3/2023, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp cùng các đơn vị, địa phương tổ chức, hoàn thành nhiều công trình an sinh xã hội, cộng đồng có ý nghĩa, thiết thực…

Những hoạt động này được triển khai theo kế hoạch chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tiếp nối nét văn hóa nghĩa tình, sẻ chia và hướng tới Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập PVFCCo (28/3/2003-28/3/2023).

PVFCCo tài trợ 10 tỷ đồng cho 2 công trình "Nhà truyền thống của Tỉnh ủy Đắk Lắk" và "Nhà dài truyền thống của người Ê đê".PVFCCo tài trợ 10 tỷ đồng cho 2 công trình "Nhà truyền thống của Tỉnh ủy Đắk Lắk" và "Nhà dài truyền thống của người Ê đê".

Cụ thể, ngày 18/2, tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, công trình đường giao thông nông thôn do PVFCCo tài trợ 2,5 tỷ đồng đã được khánh thành, đưa vào sử dụng. Từ khi tuyến đường được đưa vào sử dụng, bà con rất phấn khởi bởi đi lại thuận tiện, vận chuyển vật tư nông nghiệp, nông sản... tại địa phương đã được cải thiện đáng kể.

Tiếp đó, PVFCCo dành gần 5,5 tỷ đồng tài trợ xây dựng trường THCS xã Trường Yên (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) và “Giải thưởng khuyến học Nguyễn Chơn”.

Ngày 26/2, hai công trình “Nhà truyền thống của Tỉnh ủy Đắk Lắk” và “Nhà dài truyền thống của người Ê đê” mà PVFCCo tài trợ 10 tỷ đồng kinh phí cũng đã được khánh thành.

Nhà truyền thống Tỉnh ủy Đắk Lắk là công trình có ý nghĩa chính trị quan trọng, trưng bày các hiện vật, kỷ vật, hình ảnh gắn với lịch sử và truyền thống cách mạng của Đắk Lắk, tri ân các thế hệ, cá nhân đã tham gia hoạt động cách mạng, hoạt động công tác Đảng tại địa phương, khơi dậy lòng tự hào và là tấm gương để các thế hệ kế tiếp noi theo.

Nhà dài truyền thống của người Ê đê là công trình lưu giữ nét văn hóa vô cùng đặc sắc của người dân Ê đê nói riêng và Tây Nguyên nói chung, với thiết kế, các vật dụng sinh hoạt đặc trưng, các giá trị truyền thống đầy bản sắc dân tộc được gìn giữ.

Trong 20 năm từ khi thành lập đến nay, PVFCCo là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội. PVFCCo đã liên tục triển khai hàng loạt các chương trình, hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước, có giá trị hơn 1.200 tỷ đồng với gần 26.000 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, gần 300 công trình y tế - giáo dục, cầu nông thôn, hàng trăm ngàn phần quà cứu trợ nạn nhân thiên tai, quà Tết cho người nghèo, được thực hiện có trách nhiệm, tận tâm. Điều này đã góp phần làm nên nét văn hóa sẻ chia của PVFCCo.

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024