Rau an toàn Bình Định nhãn hiệu Lá Lành

10:49 15/11/2020

Sản phẩm rau an toàn của Bình Định với nhãn hiệu Lá Lành ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm.

Rau an toàn Bình Định nhãn hiệu Lá Lành.Rau an toàn Bình Định nhãn hiệu Lá Lành.

Nhãn hiệu Lá Lành được chứng nhận cho tất cả các loại rau an toàn của các nhóm nông dân cùng sở thích và HTX thuộc Dự án Rau an toàn Bình Định gồm HTXNN Luật Chánh (xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước), HTXNN Thuận Nghĩa (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn), nhóm cùng sở thích sản xuất rau an toàn Nhơn Hưng (TX An Nhơn) và Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Thạnh).

Nhãn hiệu Lá Lành chứng nhận và sử dụng cho nhóm rau ăn lá gồm: Cải xanh, cải mầm, cải ngọt, tần ô, rau muống, hành lá, mồng tơi, rau dền, rau đắng, rau má, bồ ngót, rau quế, rau ngổ, rau lang, ngò rí, tía tô, rau răm, ngò sàn (thì là), ngò gai, hẹ, xà lách, lá lốt, rau diếp cá, bắp cải, cải thảo, xà lách cuộn; nhóm rau ăn quả gồm dưa leo, khổ qua, đậu cô ve, ớt, bầu, bí nụ, bí đao chanh, đậu rồng, cà dĩa, cà tím, cà ngọt, cà chua, bí đỏ, mướp, đậu bắp, đu đủ, ớt chuông, dưa lê, cà chua, bí ngòi; rau lấy thân gồm dọc mùng (môn bạc hà), sả, măng tây, su hào, su hào tím, giá; rau lấy hoa gồm bông thiên lý, hoa chuối, súp lơ trắng, súp lơ xanh; rau ăn củ gồm hành củ, gừng, riềng, củ cải, cà rốt, hành tím, củ dền, hành tây.

Rau an toàn Lá Lành được bán ở 15 điểm bán rau an toàn VietGAP trong tỉnh là chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi của SaiGop Co.op gồm Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn, cửa hàng tiện lợi Co.opfood Tăng Bạt Hổ (Quy Nhơn), Siêu thị Co.opmart An Nhơn; siêu thị Big C Quy Nhơn; nhà hàng Trung Hội (Công ty TNHH Du lịch Trung Hội, Cát Tiến, Phù Cát); siêu thị mini UT Mark (Nhơn Thọ, TX An Nhơn); các điểm bán ở chợ truyền thống gồm chợ Lớn, chợ Sân Bay, chợ Đầm (TP Quy Nhơn), chợ Diêu Trì (huyện Tuy Phước), chợ Phú Phong, chợ Đồng Phó (huyện Tây Sơn).

QUỐC BẢO

  • Cùng chuyên mục

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024

Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024