RKTech: Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam "bơi ra biển lớn"

09:49 02/03/2023

RKTech là công ty con của Rikkeisoft vừa chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại một trong bốn đô thị lớn nhất của Mỹ (Dallas - Fort Worth).

Với việc đặt văn phòng tại nơi có vị trí chiến lược của trung tâm công nghệ phát triển nhất nước Mỹ, RKTech kỳ vọng sẽ thu hút nhiều nguồn lực quốc tế cho kế hoạch mở rộng sắp tới.

RKTech là công ty con thứ 5 của Rikkeisoft được thành lập vào ngày 1/2/2023 với 100% vốn sở hữu bởi Rikkeisoft.

Văn phòng RKTech tại tòa nhà Preston Park Towers West, thành phố Plano, bang Texas.Văn phòng RKTech tại tòa nhà Preston Park Towers West, thành phố Plano, bang Texas.

Theo ông Bùi Hoàng Tùng, CEO RKTech, thị trường công nghệ lớn nhất thế giới như Mỹ có thể mang đến nhiều cơ hội lớn với RKTech trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng và toàn diện. Định hướng hoạt động của RKTech trong thời gian tới là tiếp cận với các doanh nghiệp khu vực Bắc Mỹ, từng bước đạt mục tiêu góp phần đưa Rikkeisoft trở thành công ty công nghệ trị giá tỷ USD trong 5 năm tới.

Theo thống kê của Computer Economics năm 2022, 43% doanh nghiệp tại Mỹ đang có kế hoạch mở rộng hoạt động phát triển phần mềm với mong muốn giảm chi phí và chuyển đổi mô hình. Điều này cho thấy nhu cầu tìm kiếm và hợp tác với các công ty phát triển phần mềm của doanh nghiệp Mỹ vẫn tăng trong tương lai.

Việc đưa doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam ra thế giới nhằm mục tiêu để các sản phẩm Make in Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.Việc đưa doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam ra thế giới nhằm mục tiêu để các sản phẩm Make in Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.

Theo Gartner, Việt Nam từ lâu đã nổi lên một trung tâm tìm nguồn cung ứng toàn cầu cho các nền kinh tế phát triển, là một trong 5 địa điểm hàng đầu về phát triển phần mềm nhờ vào nguồn lực trẻ và năng động, môi trường kinh tế xã hội ổn định và chi phí lao động hợp lý.

Với điều kiện này, việc đưa doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam ra thế giới là một trong những định hướng lớn của ngành TT&TT trong năm nay, với mục tiêu nhằm giúp sản phẩm Make in Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.

Việc một doanh nghiệp công nghệ toàn cầu gốc Việt như RKTech có văn phòng tại Mỹ tạo điều kiện doanh nghiệp quốc gia này tiếp cận được dịch vụ và sản phẩm công nghệ mang nhiều thế mạnh trong tình hình kinh tế khó đoán hiện nay. Từ đó, giá trị công nghệ Việt cũng ngày một được nâng tầm và khẳng định.

Duy Khánh

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024