Thị trường Halal: Cơ hội và thách thức với các doanh nghiệp Việt Nam
Halal là một khái niệm còn ít được biết đến, kể cả đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Chỉ đến thời gian gần đây, khi ngày càng nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu của ta gặp khó khăn với vấn đề này tại các thị trường Hồi giáo thì tiêu chuẩn này mới bắt đầu được quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu một cách thấu đáo.
- Tin mới
-
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
-
Phát triển ngành thủ công mỹ nghệ: Cần xây dựng mô hình làng nghề đạt chuẩn xuất khẩu
-
Đắk Lắk mạnh tay xử lý vi phạm, thu hàng tỷ đồng cho ngân sách
-
Tin mới nhất bão Kalmaegi: Cường độ rất mạnh, áp sát Biển Đông, dự báo gây mưa lớn và gió giật cấp 16
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Cà phê dẫn dắt đà tăng, MXV-Index về đỉnh 8 tháng
-
Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Lan tỏa giá trị, kết nối phát triển bền vững
- Đọc nhiều
-
1
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
-
2
Phát triển ngành thủ công mỹ nghệ: Cần xây dựng mô hình làng nghề đạt chuẩn xuất khẩu
-
3
Đắk Lắk mạnh tay xử lý vi phạm, thu hàng tỷ đồng cho ngân sách
-
4
Tin mới nhất bão Kalmaegi: Cường độ rất mạnh, áp sát Biển Đông, dự báo gây mưa lớn và gió giật cấp 16
-
5
Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Lan tỏa giá trị, kết nối phát triển bền vững
-
6
Lan tỏa xu hướng sản xuất, tiêu dùng sản phẩm xanh






