Thị trường Halal: Cơ hội và thách thức với các doanh nghiệp Việt Nam
Halal là một khái niệm còn ít được biết đến, kể cả đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Chỉ đến thời gian gần đây, khi ngày càng nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu của ta gặp khó khăn với vấn đề này tại các thị trường Hồi giáo thì tiêu chuẩn này mới bắt đầu được quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu một cách thấu đáo.
- Tin mới
-
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp
-
Hưng Yên kiểm tra cao điểm Tết: Phát hiện 575 mũi khoan không rõ nguồn gốc
-
Hộ kinh doanh không nộp phạt, cơ quan chức năng có thể truy đến tài sản của người liên quan
-
Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây buôn bán pháo nổ, thu giữ hơn 1,5 tấn tang vật
- Đọc nhiều
-
1
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
2
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
3
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp
-
4
Hưng Yên kiểm tra cao điểm Tết: Phát hiện 575 mũi khoan không rõ nguồn gốc
-
5
Hộ kinh doanh không nộp phạt, cơ quan chức năng có thể truy đến tài sản của người liên quan
-
6
Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây buôn bán pháo nổ, thu giữ hơn 1,5 tấn tang vật










