Khẳng định vị thế hàng Việt trước hàng nhập khẩu

Theo quy định, trong quá trình thực thi các hiệp định thương mại tự do, Việt Nam phải giảm thuế nhập khẩu nhiều loại hàng hóa. Vì vậy, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc giao thương gặp nhiều khó khăn nhưng nhiều thương hiệu vẫn liên tục mở thêm chuỗi cửa hàng mới, bán sản phẩm giá cạnh tranh với hàng Việt.

Đồng Nai: Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt

Theo thông tin từ nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.

Phú Yên: Đưa hàng Việt về miền núi Sơn Hòa

Những ngày cuối tháng 5/2022, Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại và Tiết kiệm năng lượng Phú Yên cùng 10 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong tỉnh thực hiện các phiên chợ đưa hàng Việt về hai xã Ea Chà Rang và Sơn Định (huyện Sơn Hòa).

Nỗ lực đưa hàng Việt lên kệ siêu thị ngoại

Hàng Việt mặc dù đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính nhưng thị phần còn khá khiêm tốn. Một trong những nguyên nhân là doanh nghiệp chưa đủ kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu khó khăn này.