Khẳng định vị thế hàng Việt trước hàng nhập khẩu
Theo quy định, trong quá trình thực thi các hiệp định thương mại tự do, Việt Nam phải giảm thuế nhập khẩu nhiều loại hàng hóa. Vì vậy, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc giao thương gặp nhiều khó khăn nhưng nhiều thương hiệu vẫn liên tục mở thêm chuỗi cửa hàng mới, bán sản phẩm giá cạnh tranh với hàng Việt.
Đồng Nai: Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt
Theo thông tin từ nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.
Phú Yên: Đưa hàng Việt về miền núi Sơn Hòa
Những ngày cuối tháng 5/2022, Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại và Tiết kiệm năng lượng Phú Yên cùng 10 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong tỉnh thực hiện các phiên chợ đưa hàng Việt về hai xã Ea Chà Rang và Sơn Định (huyện Sơn Hòa).
Nỗ lực đưa hàng Việt lên kệ siêu thị ngoại
Hàng Việt mặc dù đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính nhưng thị phần còn khá khiêm tốn. Một trong những nguyên nhân là doanh nghiệp chưa đủ kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu khó khăn này.
Tạo điểm tựa để hàng Việt vươn xa
Với vai trò trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả nước, Hà Nội đang từng bước khẳng định vị thế là điểm tựa vững chắc cho hàng Việt phát triển và lan tỏa – không chỉ trong nước mà còn hướng tới thị trường quốc tế.
Chủ động xây dựng chuỗi cung ứng hàng Việt bền vững, linh hoạt
Với vai trò trung tâm chính trị - kinh tế lớn nhất miền Bắc, Hà Nội đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu tạo sức bền cho chuỗi cung ứng hàng Việt, thông qua việc phát triển hạ tầng logistics, thúc đẩy chuyển đổi số, đa dạng hóa nguồn cung và tăng cường liên kết vùng.
TPHCM - TP Huế đẩy mạnh hợp tác, mở rộng thị phần hàng Việt
Việc tăng cường liên kết vùng, tận dụng sức mạnh hệ thống phân phối trong nước được xem là giải pháp trọng yếu để thúc đẩy tiêu dùng trong nước, phát triển chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt.
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", NAPAS phối hợp Bộ Công Thương triển khai chương trình "Chạm Việt Nam – Nhận tự hào", khuyến khích người dân mua sắm hàng Việt và thanh toán qua VietQR, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, lan tỏa niềm tự hào Việt.
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động mạnh, đặc biệt là việc nhiều nước liên tục điều chỉnh các biện pháp phòng vệ thương mại và chính sách thuế đối ứng, khả năng đáp ứng quy tắc xuất xứ đang trở thành "tấm vé thông hành" quan trọng đối với hàng hóa Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động và Nhân dân Thủ đô
Ngày 22/11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao xã Đông Anh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động và Nhân dân Thủ đô năm 2025.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
Tối 29/11, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (phường Tây Hồ, TP. Hà Nội), Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025.
- Tin mới
-
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”
- Đọc nhiều
-
1
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
2
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
3
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
4
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
5
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
-
6
Chợ truyền thống đầu tiên hưởng ứng khuyến mại “Shopping Season”









