Khẳng định vị thế hàng Việt trước hàng nhập khẩu
Theo quy định, trong quá trình thực thi các hiệp định thương mại tự do, Việt Nam phải giảm thuế nhập khẩu nhiều loại hàng hóa. Vì vậy, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc giao thương gặp nhiều khó khăn nhưng nhiều thương hiệu vẫn liên tục mở thêm chuỗi cửa hàng mới, bán sản phẩm giá cạnh tranh với hàng Việt.
Đồng Nai: Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt
Theo thông tin từ nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.
Phú Yên: Đưa hàng Việt về miền núi Sơn Hòa
Những ngày cuối tháng 5/2022, Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại và Tiết kiệm năng lượng Phú Yên cùng 10 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong tỉnh thực hiện các phiên chợ đưa hàng Việt về hai xã Ea Chà Rang và Sơn Định (huyện Sơn Hòa).
Nỗ lực đưa hàng Việt lên kệ siêu thị ngoại
Hàng Việt mặc dù đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính nhưng thị phần còn khá khiêm tốn. Một trong những nguyên nhân là doanh nghiệp chưa đủ kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu khó khăn này.
Tạo điểm tựa để hàng Việt vươn xa
Với vai trò trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả nước, Hà Nội đang từng bước khẳng định vị thế là điểm tựa vững chắc cho hàng Việt phát triển và lan tỏa – không chỉ trong nước mà còn hướng tới thị trường quốc tế.
Chủ động xây dựng chuỗi cung ứng hàng Việt bền vững, linh hoạt
Với vai trò trung tâm chính trị - kinh tế lớn nhất miền Bắc, Hà Nội đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu tạo sức bền cho chuỗi cung ứng hàng Việt, thông qua việc phát triển hạ tầng logistics, thúc đẩy chuyển đổi số, đa dạng hóa nguồn cung và tăng cường liên kết vùng.
TPHCM - TP Huế đẩy mạnh hợp tác, mở rộng thị phần hàng Việt
Việc tăng cường liên kết vùng, tận dụng sức mạnh hệ thống phân phối trong nước được xem là giải pháp trọng yếu để thúc đẩy tiêu dùng trong nước, phát triển chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt.
- Tin mới
-
Rolls-Royce Phantom Centenary Private, chiếc xe phức tạp và công phu nhất lịch sử thương hiệu
-
Mùa mua sắm cuối năm: phí sàn tăng, lợi nhuận người bán bị bào mòn
-
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
-
Nhiều doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ
-
Xuất khẩu điều tiến sát mục tiêu 4,5 tỷ USD
-
Hàng Việt chinh phục thị trường New Zealand nhờ nâng cao chất lượng
- Đọc nhiều
-
1
Rolls-Royce Phantom Centenary Private, chiếc xe phức tạp và công phu nhất lịch sử thương hiệu
-
2
Mùa mua sắm cuối năm: phí sàn tăng, lợi nhuận người bán bị bào mòn
-
3
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
-
4
Nhiều doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ
-
5
Xuất khẩu điều tiến sát mục tiêu 4,5 tỷ USD
-
6
Hàng Việt chinh phục thị trường New Zealand nhờ nâng cao chất lượng






