Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Thời gian qua, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hàng Việt đang chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại
Kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” là tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và dịch vụ từ năm 2009 đến nay, hàng năm đều có mức tăng trưởng trên dưới 10% so với năm trước.
Nâng cao vị thế, gia tăng nhận diện hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.
Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt
Việt Nam được xem là một thị trường xuất khẩu tiềm năng; trong đó có ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.
Hà Nội huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch về triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” năm 2024.
Người dùng hồ hởi đón nhận chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast
Chính sách ưu đãi mua xe trả góp trong 8 năm với chi phí chỉ từ 5,29 triệu đồng/tháng của VinFast được nhiều người dùng và giới quan sát đánh giá là “cơ hội vàng chưa từng có” để hàng triệu người Việt sở hữu xe điện thông minh đẳng cấp quốc tế, hiện thực hóa giấc mơ xây dựng một thương hiệu quốc gia về công nghiệp – công nghệ cao
529 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024
Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức họp báo công bố 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn.
Hàng Việt Nam thu hút sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hong Kong Food Expo 2024
Theo ghi nhận của Thương vụ Việt Nam tại Hồng Công, các nhà nhập khẩu thực phẩm từ Hồng Công và quốc tế đã có những đánh giá cao về chất lượng, tính đa dạng cũng như sự cải tiến trong bao bì đóng gói của các sản phẩm thực phẩm Việt Nam.
Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Việt Nam lần đầu vượt Trung Quốc, dẫn đầu xuất khẩu dệt-may sang Mỹ trong 7 tháng đầu 2025
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam bất ngờ trở thành nguồn cung dệt-may lớn nhất cho thị trường Mỹ, phản ánh sự dịch chuyển trong chuỗi cung ứng toàn cầu khi nhiều thương hiệu giảm lệ thuộc vào Trung Quốc.
Việt Nam lần đầu vượt Trung Quốc, dẫn đầu xuất khẩu dệt may sang Hoa Kỳ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam bất ngờ trở thành nguồn cung dệt-may lớn nhất cho thị trường Mỹ, phản ánh sự dịch chuyển trong chuỗi cung ứng toàn cầu khi nhiều thương hiệu giảm lệ thuộc vào Trung Quốc.
- Tin mới
-
Rolls-Royce Phantom Centenary Private, chiếc xe phức tạp và công phu nhất lịch sử thương hiệu
-
Mùa mua sắm cuối năm: phí sàn tăng, lợi nhuận người bán bị bào mòn
-
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
-
Nhiều doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ
-
Xuất khẩu điều tiến sát mục tiêu 4,5 tỷ USD
-
Hàng Việt chinh phục thị trường New Zealand nhờ nâng cao chất lượng
- Đọc nhiều
-
1
Rolls-Royce Phantom Centenary Private, chiếc xe phức tạp và công phu nhất lịch sử thương hiệu
-
2
Mùa mua sắm cuối năm: phí sàn tăng, lợi nhuận người bán bị bào mòn
-
3
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
-
4
Nhiều doanh nghiệp báo lãi trăm tỷ
-
5
Xuất khẩu điều tiến sát mục tiêu 4,5 tỷ USD
-
6
Hàng Việt chinh phục thị trường New Zealand nhờ nâng cao chất lượng






