Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
- Tin mới
-
Ngộ độc thuốc lá điện tử chứa ma túy: Thiếu niên 15 tuổi bị tổn thương não
-
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế
-
Thanh toán không tiền mặt: Bước tiến mới hiện đại hóa thị trường bán lẻ
-
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
-
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
-
Mở rộng đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ
- Đọc nhiều
-
1
Ngộ độc thuốc lá điện tử chứa ma túy: Thiếu niên 15 tuổi bị tổn thương não
-
2
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế
-
3
Thanh toán không tiền mặt: Bước tiến mới hiện đại hóa thị trường bán lẻ
-
4
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
-
5
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
-
6
Mở rộng đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ






