Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
- Tin mới
-
Giá cao su ngày 3/9: Sàn Tocom giảm nhẹ, SGX đi ngang và tăng nhẹ ở các kỳ hạn xa
-
Giá sầu riêng hôm nay 3/9: Thị trường ổn định
-
Tỷ giá USD hôm nay 3/9: Đồng USD hồi phục trở lại
-
Giá xăng dầu hôm nay 3/9: Tiếp đà tăng
-
Giá heo hơi hôm nay 3/9: Đi ngang trên toàn quốc
-
Giá vàng hôm nay 3/9: Vàng trong nước "neo" cao, vàng thế giới tăng vượt mốc 3.500 USD
- Đọc nhiều
-
1
Giá cao su ngày 3/9: Sàn Tocom giảm nhẹ, SGX đi ngang và tăng nhẹ ở các kỳ hạn xa
-
2
Giá sầu riêng hôm nay 3/9: Thị trường ổn định
-
3
Tỷ giá USD hôm nay 3/9: Đồng USD hồi phục trở lại
-
4
Giá xăng dầu hôm nay 3/9: Tiếp đà tăng
-
5
Giá heo hơi hôm nay 3/9: Đi ngang trên toàn quốc
-
6
Giá vàng hôm nay 3/9: Vàng trong nước "neo" cao, vàng thế giới tăng vượt mốc 3.500 USD