Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
- Tin mới
-
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt
- Đọc nhiều
-
1
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp 5 tháng ước đạt 338,8 nghìn tỷ đồng
-
2
Giá vàng hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên cả thị trường trong nước và quốc tế, xuống sát mốc 3.300 USD/ounce
-
3
Giá heo hơi hôm nay 8/6: Miền Bắc và miền Nam giảm nhẹ, miền Trung giữ giá cao ổn định
-
4
Giá sầu riêng hôm nay 8/6: Thị trường tăng
-
5
Giá tiêu hôm nay 8/6: Giảm mạnh trên toàn quốc, kỳ vọng phục hồi nhờ đàm phán thuế với Mỹ
-
6
Giá cà phê hôm nay 8/6: Giảm mạnh do nguồn cung từ Brazil và Việt Nam tăng vọt