Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
- Tin mới
-
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11
- Đọc nhiều
-
1
Huế: Mạnh tay xử lý hành vi kinh doanh hàng giả trên các 'shop online'
-
2
Xuất khẩu 1.000 xe bus thương hiệu KIM LONG sang Thái Lan
-
3
Việt Nam hướng tới vị thế trung tâm M&A của ASEAN
-
4
Siết quản lý livestream bán hàng và định danh người bán từ 1/7/2026
-
5
Xuất khẩu dệt may 2025 kỳ vọng đạt 46 tỷ USD giữa bối cảnh biến động
-
6
Hải quan phát hiện, xử lý hơn 2.100 vụ buôn lậu trong tháng 11









