Nỗ lực đưa hàng Việt lên kệ siêu thị ngoại
Hàng Việt mặc dù đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính nhưng thị phần còn khá khiêm tốn. Một trong những nguyên nhân là doanh nghiệp chưa đủ kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu khó khăn này.
- Tin mới
-
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo
-
Trung Quốc tạm dừng áp mức thuế 24% với hàng hoá Hoa Kỳ
- Đọc nhiều
-
1
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
2
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
3
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
4
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
5
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo
-
6
Trung Quốc tạm dừng áp mức thuế 24% với hàng hoá Hoa Kỳ






