Hàng Việt đang chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại
Kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” là tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và dịch vụ từ năm 2009 đến nay, hàng năm đều có mức tăng trưởng trên dưới 10% so với năm trước.
- Tin mới
-
Truy tố 100 bị can trong vụ làm phiếu kết quả thử nghiệm giả
-
Trẻ em sẽ được tiêm hai loại vaccine hoàn toàn miễn phí trong năm 2026
-
Tăng thêm khoảng 20.000 vé đường sắt dịp nghỉ Tết Dương lịch 2026
-
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp
- Đọc nhiều
-
1
Truy tố 100 bị can trong vụ làm phiếu kết quả thử nghiệm giả
-
2
Trẻ em sẽ được tiêm hai loại vaccine hoàn toàn miễn phí trong năm 2026
-
3
Tăng thêm khoảng 20.000 vé đường sắt dịp nghỉ Tết Dương lịch 2026
-
4
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
5
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
6
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp










