Đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Đồng hành cùng các doanh nghiệp, lực lượng chức năng trong công tác chống hàng giả, xây dựng bảo vệ thương hiệu, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã khẳng định vai trò quan trọng.
7 tháng đầu năm 2024, kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Liên bang Nga đạt 2,74 tỷ USD
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam, trong 7 tháng đầu năm 2024, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Liên bang (LB) Nga đạt 2,74 tỷ USD, tăng 45,5% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu đạt 1,36 tỷ USD, tăng 46,4%; nhập khẩu đạt 1,38 tỷ USD, tăng 44,6%. Thâm hụt thương mại với LB Nga đạt khoảng 13 triệu USD.
- Tin mới
-
Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu
-
Gỡ khó xuất khẩu cá ngừ
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Cà phê giữ vai trò tâm điểm
-
Giá bạc ngày hôm nay 16/9: Đồng loạt tăng
-
Giá bạc ngày hôm nay 16/9: Đồng loạt tăng, nguồn cung khan hiếm và kỳ vọng FED nới lỏng tạo động lực bứt phá
-
Giá kim loại đồng 16/9: Tăng mạnh nhờ kỳ vọng nguồn cung thắt chặt
- Đọc nhiều
-
1
Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu
-
2
Gỡ khó xuất khẩu cá ngừ
-
3
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Cà phê giữ vai trò tâm điểm
-
4
Giá bạc ngày hôm nay 16/9: Đồng loạt tăng
-
5
Giá bạc ngày hôm nay 16/9: Đồng loạt tăng, nguồn cung khan hiếm và kỳ vọng FED nới lỏng tạo động lực bứt phá
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 16/9: Đồng USD giảm