Tặng 5.000 tem truy xuất hàng chính hãng cho một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tiêu biểu

Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 do Hội Nông dân thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam tổ chức, Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tặng 5000 tem truy xuất hàng chính hãng cho một số hộ sản xuất, kinh doanh tiêu biểu.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm chính hãng bị làm giả, làm nhái gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chất lượng các sản phẩm này thường không đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng và uy tín của sản phẩm chính hãng.

rung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.rung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.

Với quà tặng là tem truy xuất hàng chính hãng mang đến tại Đại hội, Trung tâm Tin học và Công nghệ số mong muốn doanh nghiệp, bà con nông dân thị xã Duy Tiên sẽ bắt kịp xu thế phát triển của thị trường, đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.

Thực hiện Quyết định 645/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã xây dựng và triển khai giải pháp hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua mã QR code mang tên Truyxuat.gov.vn.

Khu vực tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.Khu vực tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.

Hệ thống này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà sản xuất bảo vệ uy tín, thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm; Giúp cơ quan quản lý nhà nước, có dữ liệu hỗ trợ giải quyết tranh chấp; Giúp người tiêu dùng bảo vệ niềm tin được sử dụng đúng sản phẩm thương hiệu, nhãn hiệu mong muốn.

Tại Đại hội, hội viên nông dân của thị xã Duy Tiên đã lựa chọn và mang đến các sản phẩm tiêu biểu của mình để trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Ngoài khu trưng bày sản phẩm, hội Nông dân thị xã cũng đã phối hợp với Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.

 Hồng Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục