Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022

07:42 22/12/2022

Trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp 2022, Tập đoàn BRG đã được vinh danh là “Nhà phát triển dự án đáng sống”, ghi nhận những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG trong việc kiến tạo nên những bất động sản chất lượng cao và giàu sức sống cho cư dân thời đại mới.

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn BRG được tôn vinh tại Giải thưởng Dự án đáng sống do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển với công trình đã có đóng góp nhằm nâng cao đời sống, sức khỏe tinh thần của cư dân cũng như mang đến một không gian sống văn minh, lành mạnh tại đô thị.

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022.Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022.

Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, Tập đoàn BRG luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. Qua nhiều vòng bình chọn của bạn đọc cùng thẩm định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, giải thưởng “Dự án đáng sống” là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, giữ vững vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ngoài giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” dành cho Tập đoàn BRG, tổ hợp dự án BRG Legend cũng được trao giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” năm 2022.

BRG Legend tích hợp không gian xanh, cùng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng.BRG Legend tích hợp không gian xanh, cùng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng.

Tọa lạc tại chính giữa trung tâm Thành phố Cảng, BRG Legend nổi bật như biểu tượng của Hải Phòng thời đại mới với kiến trúc mang hơi thở châu Âu được chăm chút bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như WOW Architects Singapore, KKS Singapore, DJ Coalition Thái Lan,…. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế nhiều mặt thoáng cùng cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, đem đến một không gian rộng thoáng và thư thái cho những chủ nhân tinh hoa.

Cùng với đó, BRG Legend được bao phủ bởi không gian xanh rộng lớn, thoáng đạt cùng nhiều tiện ích nội khu cao cấp phải kể đến như: vườn thượng uyển trên tầng mái, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với tầm nhìn bao quát thành phố, bể bơi vô cực, phòng tập gym, trung tâm thương mại quốc tế, khu ẩm thực Á-Âu hấp dẫn,… Ngoài ra, khách sạn Hilton tích hợp cùng tổ hợp dự án cũng là địa điểm tổ chức sự kiện được ưa thích của cư dân tại Thành phố Cảng nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5-sao quốc tế.

Giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” là sự ghi nhận đáng quý dành cho BRG Legend nói riêng và Tập đoàn BRG nói chung trong việc mang tới một sản phẩm bất động sản đẳng cấp, góp phần đem tới cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp và khác biệt cho những chủ nhân xứng tầm.

Duy Khánh

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024