Techcombank nhận giải thưởng quốc tế về giao dịch vay hợp vốn
Techcombank đã vinh dự nhận giải “Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất tại Việt Nam 2022” do Tạp chí tài chính The Asset trao tặng trong khuôn khổ lễ trao giải The Asset Triple A Country Awards diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) cuối tháng 2/2023.
Chia sẻ về giải thưởng, bà Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán buôn của Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank), cho biết: “Chúng tôi tự hào khi được The Asset vinh danh giải thưởng “Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất tại Việt Nam 2022”. Giải thưởng thể hiện sự ghi nhận của các tổ chức uy tín thế giới đối với Techcombank, đồng thời khẳng định niềm tin của nhà đầu tư quốc tế dành cho ngân hàng chúng tôi, cũng như sức hút của thị trường Việt Nam. Techcombank sẽ nỗ lực thực thi thành công chiến lược phát triển của ngân hàng và cung cấp dịch vụ vượt trội đến các khách hàng”.
Techcombank đã vinh dự nhận giải “Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất tại Việt Nam 2022” do Tạp chí tài chính The Asset trao tặng.
Khoản vay hợp vốn trị giá tới 1 tỷ USD dành cho Techcombank được chào bán ra thị trường hồi tháng 2/2022, đánh dấu cột mốc mới trong hoạt động huy động vốn nước ngoài của một ngân hàng tư nhân Việt. Khoản tín dụng này được bảo lãnh phát hành toàn bộ, với quy mô mục tiêu ban đầu 700 triệu USD, cùng quyền chọn cấp vốn trước. 26 ngân hàng quốc tế có trụ sở tại Anh, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Trung Quốc và Australia đã tham gia cho vay trong giao dịch hợp vốn này. Theo phản hồi của thị trường, Techcombank quyết định nâng trị giá khoản vay lên 1 tỷ USD với ba cấu phần tương ứng với các kỳ hạn 3, 4 và 5 năm.
Năm 2022 lợi nhuận trước thuế của Techcombank đạt 25.568 tỷ đồng. Ngân hàng đang phục vụ hơn 10,8 triệu khách hàng. Thương hiệu Techcombank được định giá gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng top 500 Ngân hàng giá trị toàn cầu 2023 do Brand Finance thực hiện.
Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống", Techcombank theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, với mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp Việt. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế giúp Techcombank tạo sự khác biệt. Ngân hàng được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng ổn định) và S&P xếp hạng BB-, triển vọng ổn định.
Bùi Đức Anh
Giảng viên Bộ môn Thuốc nổ - mìn, Khoa Kỹ thuật chiến đấu Đặc công - Trường Sĩ quan Đặc công
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Xuất khẩu dệt may cán mốc 46 tỷ USD trong năm 2025
-
Thương mại điện tử thời AI: Sinh viên cần tư duy bài bản, không chỉ chạy theo trào lưu
-
Chính thức vận hành Hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa của Bộ Công Thương
-
Sơn La tăng cường kiểm soát buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết
-
Thương mại điện tử đẩy lùi lợi thế kinh tế mặt đường
-
Quy định và những lưu ý về truy thu thuế thu nhập cá nhân người dân cần nắm rõ
- Đọc nhiều
-
1
Xuất khẩu dệt may cán mốc 46 tỷ USD trong năm 2025
-
2
Thương mại điện tử thời AI: Sinh viên cần tư duy bài bản, không chỉ chạy theo trào lưu
-
3
Chính thức vận hành Hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa của Bộ Công Thương
-
4
Sơn La tăng cường kiểm soát buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết
-
5
Thương mại điện tử đẩy lùi lợi thế kinh tế mặt đường
-
6
Quy định và những lưu ý về truy thu thuế thu nhập cá nhân người dân cần nắm rõ











