Techcombank được vinh danh 7 giải thưởng danh giá của Visa
Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng do Visa tổ chức vừa qua (Visa Client Forum), Techcombank đã được vinh danh ở 7 giải thưởng lớn, trở thành một trong số ít ngân hàng tư nhân tại Việt Nam sở hữu nhiều nhất các giải thưởng mà Visa trao tặng.
Liên tiếp giữ vững vị thế dẫn đầu qua các năm, Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh ở 7 hạng mục Tổng Doanh số thanh toán thẻ năm 2022; Doanh số giao dịch trực tuyến xuyên biên giới 2022; Tổng doanh số giao dịch trên dòng Thẻ Cao cấp 2022; Doanh số giao dịch trực tuyến nội địa 2022; Giao dịch thanh toán chạm năm 2022; Doanh số thanh toán thẻ ghi nợ năm 2022; Doanh số thanh toán thẻ tín dụng năm 2022. Năm 2022 cũng là năm thứ hai liên tiếp Techcombank dẫn đầu ở doanh số giao dịch thanh toán chạm nhờ những dấu ấn vượt trội.
Techcombank tiếp tục được vinh danh 7 giải thưởng danh giá của Visa.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2022, giá trị thanh toán thẻ Visa của Techcombank đạt 43%, cao hơn mức 34% của thị trường. Đồng thời, thu phí dịch vụ thẻ 9 tháng đầu năm 2022 cũng đạt con số ấn tượng, tăng 69,5% so với cùng kỳ năm 2021. Có được mức tăng ấn tượng này nhờ vào sự tập trung thúc đẩy hợp tác đối tác, đẩy mạnh truyền thông tiếp thị, các chương trình xúc tiến thương mại điện tử cũng như ra mắt các sản phẩm trả góp mới thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Nhờ những nỗ lực này, Techcombank đã lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 về doanh số thanh toán bằng thẻ tín dụng, tăng từ vị trí thứ 4 chỉ trong 02 năm trước đó, chiếm khoảng 18% thị phần trong năm tài chính 2021.
Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” đã và đang là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động của Techcombank hướng tới khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho người dùng. Việc liên tục cải tiến, đa dạng hóa giải pháp thanh toán, tăng cường các phương thức bảo mật, tối ưu các ưu đãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy chi tiêu của chủ thẻ là động lực cho những thành công của Techcombank. “Tham vọng của chúng tôi là trở thành ngân hàng dẫn đầu ở lĩnh vực thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam, chạm đến mọi giao dịch trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Giải thưởng của Visa dành cho ngân hàng dẫn đầu là một minh chứng đáng hoan nghênh cho những nỗ lực và cố gắng của TCB”, ông Kanishk – Giám đốc cao cấp Phát triển giải pháp thanh toán, thẻ, vay tín chấp chia sẻ bên lề sự kiện.
Chúc mừng cho những giải thưởng nổi bật mà Techcombank nhận được, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào bày tỏ: “Sự kiện Hội nghị Khách hàng là dịp đặc biệt để chia sẻ những thông tin mang tính xu hướng của thị trường, góp phần thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam. Vinh dự là đối tác tin cậy của Techcombank, thay mặt Visa, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự Quý ngân hàng với những giải thưởng đã đạt được. Visa cam kết không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đổi mới công nghệ, cùng các đối tác bứt phá, tạo nên sức mạnh của mạng lưới Visa và mang nhiều sản phẩm hiệu quả, thiết thực đến với tất cả mọi người”.
Cùng với việc ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ, từ khâu đăng ký phát hành và nhận kết quả phê duyệt chỉ trong 1 phút trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, cho đến quá trình sử dụng và quản lý thẻ tự động hóa, thanh toán QR code, thanh toán chạm, quẹt thẻ chi tiêu tại đa dạng các điểm POS với mức độ bảo mật cao nhất đã và đang giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mở thẻ cũng như quản lý chi tiêu một cách hiệu quả. Tất cả đã thể hiện quyết tâm của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...
Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025
BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững
Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.
Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025
Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn
Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.
Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025
Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate
Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.
Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025
Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc
Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.
Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024
Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP
Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.
Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024
Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này
Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.
Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại
Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.
Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024
Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).
Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024
- Tin mới
-
Giá thép ngày 21/4: Ghi nhận mức tăng nhẹ do tâm lý tích cực trở lại
-
Vụ sản phẩm sữa giả: Đăng ký 71 sản phẩm tại Hà Nội là thực phẩm dinh dưỡng
-
Nestlé công bố khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
-
Giá kim loại đồng trong ngày 21/4: Giảm do lo ngại về nhu cầu tiêu thụ suy yếu
-
PV Power: Khởi đầu ấn tượng trong quý I, tiếp tục tăng tốc trong quý II với các dự án lớn
-
Giá heo hơi hôm nay 21/4: Thị trường tăng giảm trái chiều
- Đọc nhiều
-
1
Giá thép ngày 21/4: Ghi nhận mức tăng nhẹ do tâm lý tích cực trở lại
-
2
Vụ sản phẩm sữa giả: Đăng ký 71 sản phẩm tại Hà Nội là thực phẩm dinh dưỡng
-
3
Nestlé công bố khoản đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
-
4
Giá kim loại đồng trong ngày 21/4: Giảm do lo ngại về nhu cầu tiêu thụ suy yếu
-
5
PV Power: Khởi đầu ấn tượng trong quý I, tiếp tục tăng tốc trong quý II với các dự án lớn
-
6
Giá heo hơi hôm nay 21/4: Thị trường tăng giảm trái chiều