THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

07:00 20/10/2025

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống Showroom
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống showroom

Showroom số hóa mang đến trải nghiệm trực quan, hiện đại

THACO AUTO đầu tư nâng cấp không gian hệ thống showroom theo hướng số hóa và hiện đại, trang bị màn hình LED, E-standee tương tác, E-salekit, E-checkin... cho phép khách hàng tra cứu, so sánh thông tin xe nhanh chóng, trực quan. Khu vực phòng chờ triển khai công cụ E-Menu, giúp giảm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.

E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện

Bán hàng trực tuyến, mua xe không giới hạn khoảng cách

Song song với trải nghiệm trực tiếp tại showroom, THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua các chương trình livestream bán hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, nhận tư vấn chi tiết thông qua các kênh tìm kiếm trực tuyến ở bất kỳ đâu và tham gia các chương trình ưu đãi một cách dễ dàng. 

Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng
Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng

Ứng dụng di động – “Trợ lý số” chăm sóc xe thông minh

THACO AUTO phát triển các ứng dụng di động dành riêng cho chủ xe gồm: My BMW, My Peugeot, My Mazda và Kia Connect Lite. Những ứng dụng này là “trợ lý số” hỗ trợ khách hàng quản lý và chăm sóc xe một cách chủ động, thông minh.

Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia
Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia

Các tính năng nổi bật của các ứng dụng bao gồm:

Đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trực tuyến, hạn chế tình trạng quá tải tại xưởng dịch vụ;

Tra cứu lịch sử dịch vụ và bảo hành, đảm bảo minh bạch và dễ dàng theo dõi;

Tìm kiếm trung tâm dịch vụ gần nhất, thuận tiện khi di chuyển xa;

Nhận thông báo nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, ưu đãi cá nhân;

Theo dõi tình trạng xe, mức tiêu hao nhiên liệu và cảnh báo lỗi từ xa, giúp phát hiện sớm sự cố và đảm bảo an toàn vận hành.

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà còn là bước đi chiến lược để THACO AUTO nâng cao trải nghiệm khách hàng và định hình tương lai ngành ô tô thông minh tại Việt Nam.

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO nỗ lực mang đến trải nghiệm tối ưu, thiết thực cho khách hàng. Hệ thống hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe.

Bùi Quyền

  • Cùng chuyên mục

THACO sẽ sản xuất tàu cao tốc mang thương hiệu Thaco

Lễ ký kết Thỏa thuận Nội địa hóa sản xuất đầu máy toa xe (Rolling stocks) cho tàu đô thị và tàu cao tốc tại Việt Nam giữa THACO và Hyundai Rotem đã diễn ra tại trụ sở Hyundai Rotem (Seoul, Hàn Quốc), chính thức thiết lập hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghiệp đường sắt giữa hai doanh nghiệp.

Thương hiệu - 06:00 08/12/2025

BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của bệnh viện trong phát triển mô hình y tế hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến và chú trọng phục vụ cộng đồng, qua đó củng cố vị thế của Phương Đông trong hệ thống y tế tư nhân Việt Nam.

Thương hiệu - 14:05 07/12/2025

Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia

Tập đoàn Kokuyo của Nhật Bản dự kiến chi 4.700 tỷ đồng để mở rộng sở hữu tại Thiên Long, doanh nghiệp văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam với hơn 40 năm phát triển và hiện diện tại 74 quốc gia.

Thương hiệu - 13:20 07/12/2025

Petrovietnam: Trụ cột năng lượng và hình mẫu doanh nghiệp quốc gia

Tại Tọa đàm "Petrovietnam trong hành trình phát triển cùng đất nước" do Tạp chí Năng lượng mới/PetroTimes tổ chức sáng 6/12, các chuyên gia nhận định Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã chứng minh doanh nghiệp nhà nước hoàn toàn có thể hoạt động hiệu quả, minh bạch và có sức cạnh tranh cao.

Thương hiệu - 09:15 07/12/2025

Carlsberg Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025.

Thương hiệu - 06:00 07/12/2025

Samsung sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan đã tiếp ông Park Soon Cheol, Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Samsung Điện tử.

Thương hiệu - 14:55 06/12/2025

Black Friday mờ nhạt trên không gian số khi người tiêu dùng dồn lực cho "ngày đôi"

Black Friday năm nay không tạo được sức bật trên các sàn thương mại điện tử. Người tiêu dùng tiếp tục ưu tiên các chương trình giảm giá ngày đôi như 11/11 và 12/12, vốn quen thuộc và có mức ưu đãi đa dạng hơn.

Thương hiệu - 13:20 06/12/2025

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, đưa hàng Việt vào hệ thống AEON Việt Nam

Ngày 04/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân.

Thương hiệu - 08:30 05/12/2025

VPBank giành ‘cú đúp' giải thưởng tại VLCA 2025

Vượt qua nhiều doanh nghiệp niêm yết, VPBank được vinh danh kép tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025, ở cả báo cáo thường niên và phát triển bền vững. Kết quả phản ánh nỗ lực chuẩn hóa công bố thông tin và chiến lược quản trị theo chuẩn mực quốc tế.

Thương hiệu - 15:00 04/12/2025

Hà Nội kiến tạo Khu công nghệ cao Hòa Lạc thành thung lũng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Sáng tạo, công nghệ lõi và trí tuệ Việt đang hội tụ ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, mở ra bước ngoặt hình thành đô thị khoa học, đổi mới sáng tạo phía tây Thủ đô.

Thương hiệu - 16:00 03/12/2025