THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

07:00 20/10/2025

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống Showroom
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống showroom

Showroom số hóa mang đến trải nghiệm trực quan, hiện đại

THACO AUTO đầu tư nâng cấp không gian hệ thống showroom theo hướng số hóa và hiện đại, trang bị màn hình LED, E-standee tương tác, E-salekit, E-checkin... cho phép khách hàng tra cứu, so sánh thông tin xe nhanh chóng, trực quan. Khu vực phòng chờ triển khai công cụ E-Menu, giúp giảm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.

E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện

Bán hàng trực tuyến, mua xe không giới hạn khoảng cách

Song song với trải nghiệm trực tiếp tại showroom, THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua các chương trình livestream bán hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, nhận tư vấn chi tiết thông qua các kênh tìm kiếm trực tuyến ở bất kỳ đâu và tham gia các chương trình ưu đãi một cách dễ dàng. 

Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng
Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng

Ứng dụng di động – “Trợ lý số” chăm sóc xe thông minh

THACO AUTO phát triển các ứng dụng di động dành riêng cho chủ xe gồm: My BMW, My Peugeot, My Mazda và Kia Connect Lite. Những ứng dụng này là “trợ lý số” hỗ trợ khách hàng quản lý và chăm sóc xe một cách chủ động, thông minh.

Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia
Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia

Các tính năng nổi bật của các ứng dụng bao gồm:

Đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trực tuyến, hạn chế tình trạng quá tải tại xưởng dịch vụ;

Tra cứu lịch sử dịch vụ và bảo hành, đảm bảo minh bạch và dễ dàng theo dõi;

Tìm kiếm trung tâm dịch vụ gần nhất, thuận tiện khi di chuyển xa;

Nhận thông báo nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, ưu đãi cá nhân;

Theo dõi tình trạng xe, mức tiêu hao nhiên liệu và cảnh báo lỗi từ xa, giúp phát hiện sớm sự cố và đảm bảo an toàn vận hành.

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà còn là bước đi chiến lược để THACO AUTO nâng cao trải nghiệm khách hàng và định hình tương lai ngành ô tô thông minh tại Việt Nam.

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO nỗ lực mang đến trải nghiệm tối ưu, thiết thực cho khách hàng. Hệ thống hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe.

Bùi Quyền

  • Cùng chuyên mục

Yến sào Khánh Hòa được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”

Theo thông tin từ Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty đã được tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” và tiến gần đến cột mốc doanh thu 2025.

Thương hiệu - 03:36 19/10/2025

Gắn kết chuyển đổi số và bản sắc quốc gia trong không gian hàng không hiện đại

Với vị thế là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đóng vai trò tiên phong trong hành trình số hóa hoạt động, phát triển bền vững, đồng thời là cầu nối đưa hình ảnh, bản sắc Việt Nam vươn xa trên không gian toàn cầu.

Thương hiệu - 16:13 18/10/2025

Acecook đầu tư 2.200 tỷ đồng xây dựng Nhà máy Thăng Long tại Hưng Yên

Ngày 16/10, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Thăng Long tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Dự án được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển mới của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới.

Thương hiệu - 16:00 18/10/2025

“Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” – ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp vì nông nghiệp bền vững

Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” diễn ra sáng 17/10 tại Hà Nội, tôn vinh 90 thương hiệu nông nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Thương hiệu - 17:00 17/10/2025

Vietnam Airlines lập hat-trick tại World Travel Awards châu Á 2025

Tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á 2025 diễn ra ở Hong Kong, Vietnam Airlines được vinh danh ở ba hạng mục quan trọng, tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và vị thế tiên phong của hãng hàng không quốc gia trên bản đồ khu vực.

Thương hiệu - 16:30 17/10/2025

Hành trình 25 năm của Viettel Telecom và triết lý 'hạt carbon'

Hành trình 25 năm qua của Viettel Telecom đã chứng minh rằng giới hạn chỉ là tạm thời, nhưng tinh thần bứt phá là vĩnh viễn. "Đứng yên nghĩa là tụt hậu" - Viettel Telecom không ngừng tự đặt mình vào lò luyện mới, một cuộc chuyển hóa toàn diện để tiến hóa tới một hình thái cao hơn.

Thương hiệu - 09:15 17/10/2025

Nhựa Bình Minh (BMP) lãi 967 tỷ đồng sau 9 tháng, tiến gần mục tiêu năm

CTCP Nhựa Bình Minh (mã BMP) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2025, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất kể từ khi doanh nghiệp được thành lập.

Thương hiệu - 16:31 16/10/2025

Viettel mở rộng kinh doanh logistics tại Lào

Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.

Thương hiệu - 15:20 16/10/2025

Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'

Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Thương hiệu - 10:01 16/10/2025

EVN triển khai thử nghiệm giá bán lẻ điện hai thành phần từ tháng 10

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thiện Đề án “Xây dựng hệ thống giá bán điện hai thành phần và lộ trình áp dụng cho ngành Điện Việt Nam”.

Thương hiệu - 09:00 16/10/2025