THACO AUTO tổ chức Đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng dòng xe thuần điện BMW Motorrad CE 04

Mới đây, tại Showroom BMW Motorrad Nguyễn Văn Trỗi (TP. HCM), THACO AUTO đã tổ chức Chương trình Đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng dòng xe thuần điện BMW Motorrad CE 04 (mẫu xe thuần điện EV) cho hơn 20 nhân sự là trưởng phòng, trưởng nhóm và các tư vấn bán hàng tại các Công ty tỉnh thành trên cả nước.

THACO AUTO đã tổ chức Chương trình Đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng dòng xe thuần điện BMW Motorrad CE 04THACO AUTO đã tổ chức Chương trình Đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng dòng xe thuần điện BMW Motorrad CE 04

Khóa đào tạo chú trọng vào các nội dung trang bị kiến thức về công nghệ dòng xe thuần điện hoàn toàn mới BMW Motorrad CE 04 và phổ biến các công nghệ nâng cao của dòng xe tay ga C 400 GT, kỹ năng bán hàng cũng như marketing thương hiệu. Bên cạnh đó, các học viên còn được trải nghiệm thực tế sản phẩm và thực hành xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc. 

Phổ biến kiến thức cho hơn 20 nhân sự là trưởng phòng, trưởng nhóm và các tư vấn bán hàng tại các Công ty tỉnh thành trên cả nước Phổ biến kiến thức cho hơn 20 nhân sự là trưởng phòng, trưởng nhóm và các tư vấn bán hàng tại các Công ty tỉnh thành trên cả nước

Thời gian tới, THACO AUTO sẽ tổ chức đa dạng các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho CBNV cũng như tạo điều kiện để các nhân sự có cơ hội được giao lưu học hỏi, tích lũy được những kinh nghiệm quý báu.

Bùi Quyền

Cùng chuyên mục