THACO đồng hành cùng giải thưởng Vô lăng vàng 2024

20:34 01/01/2025

Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Báo Giao thông tổ chức Lễ trao giải thưởng Vô lăng vàng lần thứ 12 năm 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông”. THACO là nhà tài trợ của chương trình.

Vô lăng vàng là giải thưởng cấp quốc gia được tổ chức thường niên, nhằm biểu dương những đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe có đóng góp trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, qua đó nâng cao ý thức chấp hành các quy định về an toàn giao thông.

Ban tổ chức trao giải thưởng Vô lăng vàng 2024 cho các cá nhân xuất sắcBan tổ chức trao giải thưởng Vô lăng vàng 2024 cho các cá nhân xuất sắc

Để đạt được giải thưởng Vô lăng vàng 2024, lái xe phải đáp ứng những tiêu chí như: không gây tai nạn giao thông từ nghiêm trọng trở lên trong 3 năm (2021 - 2023); không gây tai nạn giao thông; không bị xử lý vi phạm hành chính; đạt số kilomet an toàn tối thiểu trong năm 2024. Ngoài ra, lái xe phải là người có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, gương mẫu, đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động đồng nghiệp, người thân, cộng đồng chấp hành quy định an toàn giao thông.

Ban tổ chức trao giải thưởng Vô lăng vàng 2024 cho các tập thể xuất sắcBan tổ chức trao giải thưởng Vô lăng vàng 2024 cho các tập thể xuất sắc

Đối với doanh nghiệp, các đơn vị phải có ít nhất 20 xe; 100% xe có lắp đặt thiết bị giám sát hành trình; 50% lái xe được ký hợp đồng từ 1 năm trở lên; 100% lái xe được đóng bảo hiểm theo quy định; không có xe vi phạm về tải trọng, số lượng hành khách trong năm 2024…

Ban tổ chức trao giải Văn hóa giao thông cho cá nhân và các tập thể xuất sắcBan tổ chức trao giải Văn hóa giao thông cho cá nhân và các tập thể xuất sắc

Năm nay, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng Vô lăng vàng cho 30 tập thể và 60 cá nhân; giải Văn hóa giao thông cho 15 tập thể và cá nhân. Trải qua 12 năm tổ chức, đã có 554 lái xe và 230 đơn vị kinh doanh vận tải đạt giải thưởng.

Năm 2024 là năm thứ 9 THACO đồng hành cùng chương trình Vô lăng vàng, nhằm ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ lái xe, các đơn vị vận tải trong việc giữ gìn an toàn trên mỗi hành trình, đồng thời góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, hiện đại và văn minh.

Bùi Quyền

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025