ThinkPro khai trương cửa hàng trải nghiệm laptop tiêu chuẩn "Dạo Bước Công Nghệ"

ThinkPro khai trương cửa hàng laptop với tiêu chuẩn "Dạo Bước CôngNghệ" với mong muốn mang lại không gian trải nghiệm thoái mái, thân thiện, thư thái và an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


ThinkPro khai trương cửa hàng trải nghiệm laptop tiêu chuẩn "Dạo Bước Công Nghệ".ThinkPro khai trương cửa hàng trải nghiệm laptop tiêu chuẩn "Dạo Bước Công Nghệ".

Bằng kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm hoạt động trên thị trường laptop, sự hiểu biết khó khăn của từng khách hàng. ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung nhiều nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng. Sau nhiều tháng khởi động website mới, ThinkPro nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Đồng thời, ThinkPro cũng nhanh chóng triển khai cửa hàng mới với tiêu chuẩn gọi Dạo Bước Công Nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm mua máy tính xách tay cho người dùng Việt và cũng là phương cách để tiếp cận tới khách hàng, phục vụ cho phát triển hệ thống mua hàng tốt hơn trong tương lai. ThinkPro luôn hoạt động với triết lý "khách hàng là trọng tâm", áp dụng tinh thần cởi mở, sáng tạo để có thể làm được những điều mới, từ đó mang lại những giá trị tốt đẹp dành cho khách hàng.

Một tiêu chuẩn mang cái tên bay bổng nhưng lại có những giá trị thiết thực là Dạo Bước Công Nghệ sẽ khiến bạn có những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt tại Việt Nam. ThinkPro đã chuẩn bị sẵn một không gian vô cùng thân thiện, thư thái để đảm bảo khách tham quan có thể thoải mái tương tác và dạo chơi trong thế giới máy tính. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm bằng việc hỗ trợ sử dụng thực tế lên tới một trăm mẫu laptop theo nhu cầu được xây dựng bài bản bao gồm Văn Phong - Học Tập, Multimedia, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D, Gaming tầm trung, Gaming cao cấp, ...

Bên cạnh đó, Dạo Bước Công Nghệ cũng chuẩn bị sẵn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau khi thu thập đủ thông tin, trải nghiệm các mẫu laptop mà bạn đang cân nhắc. Chúng tôi tin rằng việc dành cho bạn một khoảng thời gian thư thái, nhẹ nhàng sẽ giúp quyết định mua sắm được chính xác, an toàn hơn. Đội ngũ viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trao đổi, tư vấn một cách chân thành để tạo cảm giác thoải mái, an tâm dành cho bạn, những người luôn tin tưởng vào dịch vụ của ThinkPro.

ThinkPro Explorer - Dạo Bước Công Nghệ đã chính thức đi vào hoạt động để mang giúp người Việt tiếp cận nhanh chóng với các mẫu laptop mới nhất trên thị trường tại địa chỉ 5-7 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thành, TP. Hồ Chí Minh.

TH

Cùng chuyên mục