Thương hiệu gà đồi Đông Yên

08:29 24/11/2020

Thương hiệu gà đồi Đông Yên (huyện Quốc Oai, Hà Nội) được biết đến với những ưu điểm nổi bật như thịt chắc, thơm và có vị ngọt đặc trưng.

Thương hiệu gà đồi Đông Yên.Thương hiệu gà đồi Đông Yên.

Năm 2016, Hợp tác xã Chăn nuôi Yên Hòa Phú (HTX) được thành lập với 53 thành viên. Hoạt động chính của HTX là chăn nuôi gà thịt, gà đẻ thương phẩm với quy mô thường xuyên 30.000 con gà H’Mông; 20.000 con gà Mía lai Ri và khoảng 1.500.000 con gà đẻ trứng.

Năm 2019, HTX được Trung tâm Phát triển Nông nghiệp Hà Nội (Sở NN-PTNT Hà Nội) lựa chọn là một trong những đối tượng chính tham gia Dự án Chuỗi sản xuất và cung cấp sản phẩm chăn nuôi đảm bảo ATTP trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục tiêu chính là hoàn thiện mô hình chuỗi sản xuất và cung cấp sản phẩm “Gà đồi Đông Yên” đảm bảo an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc. Qua đó, nghề chăn nuôi gia cầm ở địa phương đã được quy hoạch, mở rộng, nâng cao về nhận thức, khoa học kỹ thuật, sản lượng, chất lượng, ngày càng tốt hơn.

Thương hiệu gà đồi Đông Yên nổi bật trên thị trường với nhiều ưu điểm về sản phẩm như thịt chắc, thơm và có vị ngọt đặc trưng. Đặc biệt người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng.

Trong thời gian tới, HTX sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng về lao động, môi trường để mở rộng hợp tác và hoàn chỉnh chuỗi liên kết ổn định; Tích cực ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất theo hướng sinh học và hữu cơ để nâng cao giá trị sản phẩm, bảo vệ uy tín thương hiệu, nhãn hiệu gà đồi Đông Yên; Phấn đấu sản lượng trứng, gà thương phẩm tăng trưởng bình quân đạt 10%/ năm. Trong đó lượng trứng được sơ chế bao gói chiểm 50%, sản lượng gà được sơ chế hút chân không chiếm 20 - 40%.

HIẾU PHẠM

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024