Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

09:55 28/08/2024

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Với bộ sản phẩm chất lượng cao, đầy đủ các công thức cho các thời kỳ sinh trưởng của cây sầu riêng và sự đồng hành sát sao với hệ thống phân phối và các chủ vườn, NPK Phú Mỹ cũng được bà con, đồng bào Tây Nguyên tin dùng cho cây sầu riêng.

Đoàn nông dân trồng sầu riêng tiêu biểu tham quan Nhà máy sản xuất phân bón Phú MỹĐoàn nông dân trồng sầu riêng tiêu biểu tham quan Nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ

Để bà con yên tâm, thêm hiểu về sản phẩm và cách chăm bón, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức nhiều đoàn nông dân tiêu biểu tới trực tiếp tham quan Nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ, cũng như các cán bộ thị trường, kỹ sư nông nghiệp luôn bám vườn, bám cây cùng bà con chăm chút cho vườn cây “tỷ đồng”.

Mùa thu năm nay, những trái sầu riêng trĩu cành, đến độ chín, toả hương đậm đà, khắp thôn xóm rộn ràng những chuyến xe đầy chở sầu riêng xuất khẩu, năm nay sầu riêng được mùa, được giá nên ai nấy đều phấn khởi.

Trong không khí vui mừng ấy, cũng vẫn với phương châm phát triển bền vững, đồng hành cùng bà con để nhìn lại vụ vừa qua và chăm bón cho cây sầu riêng phục hồi sau thu hoạch, ngày 22/08/2024, tại thủ phủ Sầu Riêng Tây Nguyên, huyện Prông Păk - Đắk Lắk, PVFCCo đã tổ chức "Chương trình gặp mặt khách hàng sầu riêng tiêu biểu" – một sự kiện đặc biệt dành riêng cho những “nhà nông Phú Mỹ” canh tác sầu riêng.

Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Hâu chia sẻ các phương pháp canh tác sầu riêng tiên tiếnGiáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Hâu chia sẻ các phương pháp canh tác sầu riêng tiên tiến

Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Hâu - chuyên gia đầu ngành về sầu riêng, cùng các chuyên gia nông nghiệp và thị trường có bề dày kinh nghiệm nghiên cứu và thực tiễn đã mang đến những chia sẻ quý báu về các phương pháp canh tác tiên tiến khi sử dụng Phân bón Phú Mỹ, giúp nâng cao chất lượng sầu riêng, giúp gia tăng giá trị kinh tế cho người nông dân và diễn biến, xu hướng thị trường phân bón và sầu riêng.

Chương trình quy tụ hơn 300 nông dân tiêu biểu từ khắp các vùng trồng sầu riêng nổi tiếng của Đắk Lắk, những người đã góp phần tạo nên thương hiệu sầu riêng đặc sắc của vùng đất này.

Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành, các chủ vườn sầu riêng và đại diện nhà sản xuất, phân phối NPK Phú Mỹ đã nhiệt tình giao lưu và chia sẻ, tiếp thu kinh nghiệm sản xuất, các giải pháp canh tác tiên tiến, các bí quyết sử dụng NPK Phú Mỹ tối ưu cho cây sầu riêng, tạo nên một không gian thảo luận sôi nổi và bổ ích.

Sau 1 ngày tham quan thực tế, thảo luận, giao lưu, chương trình đã để lại dấu ấn hết sức ý nghĩa, không chỉ nhằm chào đón Lễ hội sầu riêng Krông Păk vào cuối tháng 8 này mà còn là bước đi quan trọng, thiết thực trong việc xây dựng một ngành nông nghiệp phát triển bền vững, hiện đại và hiệu quả.

Trần Mạnh

  • Cùng chuyên mục

Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.

Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024