Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tri ân Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Đoàn cán bộ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn và thành cổ Quảng Trị.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam kính cẩn dâng hương, dâng hoa và thành kính tưởng niệm công ơn to lớn của các anh hùng dân tộc đã anh dũng hy sinh xương máu và tuổi thanh xuân để đem lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Ông Hồ Lê Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn dâng hương tại nghĩa trang Trường Sơn.Ông Hồ Lê Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn dâng hương tại nghĩa trang Trường Sơn.

Đây là hoạt động truyền thống được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam duy trì hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Tổng công ty.

Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, từ nhiều năm nay, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để cuộc sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng ngày càng được đầy đủ và tốt đẹp hơn.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mót (92 tuổi) tại thôn Nam Tân, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Mẹ có chồng và hai con là liệt sĩ.

Ban lãnh đạo Tổng công ty tới thăm, động viên và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mót.Ban lãnh đạo Tổng công ty tới thăm, động viên và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mót.

Đảng bộ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam cũng phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Trị trao tặng một “Nhà nhân ái” trị giá 70 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Bình, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Ba De, xã Linh Trường, huyện Gio Linh và một “Nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Hồ Thị Xù - gia đình có công với cách mạng tại thôn Hoong Mới, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa.

Ban lãnh đạo Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng trị cùng gia đình làm lễ khởi công "Nhà nhân ái" cho gia đình bà Hồ Thị Bình.Ban lãnh đạo Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng trị cùng gia đình làm lễ khởi công "Nhà nhân ái" cho gia đình bà Hồ Thị Bình.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam cũng trao tặng một “Nhà nhân ái” trị giá 60 triệu đồng cho gia đình bà Lê Thị Thu Hà, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đông Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục