Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản và nông nghiệp tại Algeria được tổ chức vào tháng 1/2021

Trong bối cảnh dịch Covid-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria lên kế hoạch tổ chức trực tuyến từ ngày 1 đến 31/1/2021 nhằm tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này. Thời gian đăng ký chậm nhất ngày 25/12/2020.

Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản và nông nghiệp tại Algeria được tổ chức vào tháng 1/2021.Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản và nông nghiệp tại Algeria được tổ chức vào tháng 1/2021.

Thương vụ Việt Nam tại Algeria cho biết, từ ngày 1 đến 31/1/2021, Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản và nông nghiệp với sự tham gia của các doanh nghiệp Algeria và nước ngoài (Việt Nam, Brazil…).

Đây sẽ là cơ hội tốt để quảng bá hàng nông sản và các hoạt động liên quan đến nông nghiệp.

Để tham gia triển lãm nhằm tìm kiếm đối tác, các doanh nghiệp Việt Nam có thể truy cập và đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức theo đường link sau: https://expo.andalus-tsee.com/registration/  hoặc gửi email đến địa chỉ expo@andalus-tsee.com; andalus.tsee@gmail.com hoặc Thương vụ Việt Nam tại Algeria, email: dz@moit.gov.vn.

Thời gian đăng ký chậm nhất ngày 25/12/2020.

Trang trưng bày của doanh nghiệp bao gồm các nội dung:

1 bản miêu tả về doanh nghiệp logo doanh nghiệp 1 video giới thiệu với thời gian không hạn chế 

1 gallery hình ảnh các sản phẩm hoặc dịch vụ bảo gồm tối đa là 10 hình ảnh có độ phân giải cao, kết hợp với các slogan Địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp: Tel, Fax, Email, Web, điện thoại di động, Skype, Messenger, các trang mạng xã hội: Facebook, VK...

1 đường dây B2B và mã đăng nhập để quản lý nhật ký các cuộc gặp với người mua và những yêu cầu tiếp xúc sẽ được gửi đến doanh nghiệp qua email.

Chi phí tham gia: Miễn phí

PV

Cùng chuyên mục