Vang Thăng Long: Đậm đà hương vị Tết Hà Thành

11:20 11/02/2021

Chắt chiu hương vị nhiệt đới, Vang Thăng Long là sản phẩm có mùi vị các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam như: Quả dâu, mơ, mận, mai, sơn tra, dứa, nho… và các loại thảo mộc nhiệt đới khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông; độ rượu nhẹ do lên men dịch quả, tạo cảm giác hưng phấn êm dịu.

Lên men từ hoa, quả nên Vang Thăng Long có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và có lợi cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Đặc biệt, do am hiểu gu ẩm thực của người tiêu dùng (NTD) phương Đông, Vang Thăng Long đặc biệt hợp với NTD Việt.

Showroom bán hàng Vang Thăng Long.Showroom bán hàng Vang Thăng Long.

Những năm gần đây, thị trường đồ uống chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các dòng vang Việt Nam. Không còn giới hạn trong thế giới ẩm thực thượng lưu, rượu vang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp NTD. Thấu hiểu điều đó, phát huy thế mạnh từ dòng chảy lâu đời, Vang Thăng Long ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường với các dòng sản phẩm phong phú, chất lượng.

Tiền thân là xí nghiệp nước giải khát Thăng Long ra đời từ năm 1989, Vang Thăng Long là thương hiệu vang lâu đời nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm Vang Thăng Long được lên men từ những loại trái cây nhiệt đới sẵn có ở nước ta như: Nho, dâu, mơ, táo mèo… và các loại thảo mộc tự nhiên khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông.

Với phương châm "lấy chất lượng để chinh phục NTD", thương hiệu vang lâu đời của Việt Nam luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về tiêu chuẩn chất lượng. Định hướng chiến lược của công ty là: "Chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng để xây dựng uy tín thương hiệu".

Giữa cơn lốc của các dòng vang ngoại nhập, giống như các doanh nghiệp Việt Nam khác, Vang Thăng Long cũng gặp nhiều thách thức trong cuộc đua khốc liệt đến từ những thương hiệu danh tiếng cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với tư duy mới, Ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để hoàn thiện hơn và hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu bằng sự đầu tư lâu dài.

Những năm qua, bên cạnh liên tục nâng cao chất lượng các dòng vang hiện có bằng đầu tư trang thiết bị công nghệ nhập khẩu từ các cường quốc nổi tiếng về rượu vang trên thế giới, Vang Thăng Long còn đưa ra thị trường những sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức vang của NTD. Chiến lược của công ty là sản xuất vang chất lượng cao và có bản sắc riêng, góp phần xây dựng văn hóa sử dụng vang tại Việt Nam. Đến nay, Vang Thăng Long đã có các dòng sản phẩm rất phong phú như: Vang ngọt, vang trắng, vang đỏ, vang đỏ cao cấp… Các sản phẩm này có hương vị riêng, hấp dẫn NTD và tự tin chinh phục nhiều đối tượng sử dụng.

ANH NGỌC

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024