Vespa ra mắt phiên bản kỉ niệm 75 năm dành cho Vespa Primavera và Vespa GTS

07:59 10/03/2021

Kỉ niệm 75 năm ngày ra mắt chiếc xe đầu tiên, Vespa giới thiệu Vespa Primavera và Vespa GTS phiên bản 2021 có màu đặc biệt “Giallo 75th”.

Vespa GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm thành lập hang.Vespa GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm thành lập hang.

Tính từ khi nộp bằng sáng chế vào tháng 4/1946, đến nay đã tròn 75 năm thành lập thương hiệu xe Vespa. Để kỉ niệm cho dịp đặc biệt này, Vespa đã ra mắt phiên bản 2021 của Vespa Primavera và Vespa GTS có phối màu đặc biệt “Giallo 75th”.

Màu vàng ánh kim này là sự trở lại với cách phối màu của những chiếc Vespa những năm 1940. Màu sơn kỷ niệm 75 năm tương phản với các tấm thân xe và tấm chắn bùn phía trước có màu bóng mạnh hơn, với "cà vạt" của Vespa được phủ màu vàng pyrit mờ đục.

Phiên bản đặc biệt của Vespa, cả Primavera và GTS, cũng đi kèm với yên bọc da màu xám khói, được bổ sung bởi bánh xe màu xám kim cương. Các điểm nhấn mạ chrome được sử dụng trên nhiều vị trí khác nhau, bao gồm “cà vạt” Vespa, huy hiệu chắn bùn, cụm đồng hồ bao quanh, nắp ống xả và gương chiếu hậu, trong khi GTS 75th được mạ chrome để chân.

Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn còn có giá để hành lý phía sau, được hoàn thiện bằng chrome, một túi tròn mô phỏng hình dạng của bánh xe dự phòng gắn phía sau được tìm thấy trên những chiếc Vespa cổ điển cũng xuất hiện ở phiên bản đặc biệt này. Chiếc túi này đi kèm với dây đeo vai để sử dụng cho xe tay ga và nắp chống thấm nước, được làm từ da nubuck màu xám và gắn vào giá bằng một khớp tháo nhanh.

Một biển số nằm bên trong tấm chắn để chân trước mang số thứ tự của Vespa 75th, với màn hình LCD 4,3 inch bên trong khoang lái hiển thị tất cả các thông tin cần thiết.

Khách hàng mua Vespa đặc biệt sẽ được tặng kèm một chiếc khăn lụa jacquard của Ý, tấm Vespa bằng thép cổ điển, sổ chủ sở hữu cá nhân và tám tấm bưu thiếp của nhà sưu tập lịch sử Vespa.

HIỂU LAM

  • Cùng chuyên mục

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024

Agribank tiếp tục giữ vững các kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings công bố giữ nguyên xếp hạng “BB+” với triển vọng “Ổn định” đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Hàng hiệu - 11:30 27/11/2024