Vietcombank đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động
Vietcombank vừa đón nhận danh hiệu "Anh hùng Lao động", ghi nhận nỗ lực bền bỉ và những thành tích đặc biệt xuất sắc của Vietcombank đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 60 năm qua.
Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank - chia sẻ, trong suốt 60 năm xây dựng và trưởng thành, dù là trong thời kỳ phục vụ công cuộc đấu tranh thống nhất đất nước, góp sức cho sự nghiệp đổi mới hay tạo nguồn lực phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập, Vietcombank luôn ở vị trí tiên phong.
Vietcombank đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.
Truyền thống, văn hóa, bản lĩnh và trí tuệ Vietcombank đã không ngừng được trui rèn, vượt qua các thách thức, ngày càng tỏa sáng, giúp Vietcombank khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp có quy mô vốn hóa lớn nhất Việt Nam, có năng lực quản trị, chất lượng và hiệu quả cao nhất ngành ngân hàng.
Nhìn lại ngày đầu thành lập với tiền thân là Sở Quản lý ngoại hối Trung ương thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trải qua 60 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn giữ vai trò chủ lực, chủ đạo trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Vietcombank đã bứt phá mạnh mẽ và đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng, khẳng định định vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam. Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất Việt Nam, đứng trong số 100 ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất toàn cầu (18,5 tỷ USD).
Với những thành tích xuất sắc, toàn diện đạt được, Vietcombank và nhiều cán bộ, nhiều đơn vị trực thuộc đã được Đảng, Nhà nước trao tặng các phần thưởng, danh hiệu cao quý.
Đặc biệt, đầu năm 2023, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương đã phê duyệt trình Chủ tịch nước tặng thưởng cho Vietcombank danh hiệu "Anh hùng Lao động", ghi nhận những nỗ lực bền bỉ, những cống hiến quan trọng, những thành tích đặc biệt xuất sắc của Vietcombank đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 60 năm qua.
Những thành tựu to lớn mà Vietcombank đã đạt được trong suốt chiều dài lịch sử là kết tinh của nỗ lực lao động, tinh thần đổi mới, sáng tạo; của bản lĩnh, ý chí quyết tâm vượt khó vươn lên của lớp lớp cán bộ nhân viên qua các thời kỳ. Đó cũng là kết tinh của văn hóa Vietcombank "Tín - Chuẩn - Mới - Bền - Nhân", những giá trị thấm đẫm trong tư duy và hành động của mỗi cán bộ nhân viên, góp phần tạo nên bản sắc thương hiệu Vietcombank.
Đây là tài sản tinh thần vô giá giúp Vietcombank tiếp tục vững bước đón nhận thời cơ và thách thức mới của kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 với niềm tin vững chắc về một tương lai tươi sáng phía trước.
"Kế thừa truyền thống lịch sử quý báu và các giá trị văn hóa riêng có của Vietcombank, các thế hệ cán bộ hôm nay quyết tâm nỗ lực thi đua, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và tâm huyết để tiếp tục đưa Vietcombank vươn tới những tầm cao mới. Chung niềm tin, vững tương lai", ông Phạm Quang Dũng nhấn mạnh.
Việt Anh
- Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững
Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024
Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”
Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024
- Tin mới
-
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin
- Đọc nhiều
-
1
Asia Vibe - Phố hội sôi động mùa hè, tâm điểm an cư, đầu tư tại thành phố biên mậu
-
2
Tổng Bí thư: Binh chủng Tăng thiết giáp phải thật sự xứng đáng là lực lượng đột kích mạnh
-
3
Chứng khoán khối ngoại 22/4: Mua ròng gần 600 tỷ đồng trong phiên biến động mạnh
-
4
Chứng khoán phiên chiều 22/4: Thị trường hồi phục về cuối phiên nhờ lực mua bắt đáy tăng mạnh
-
5
Siết chặt quản lý dược: Bộ Y tế tăng cường thanh tra, mở đường dây nóng thông tin thuốc giả
-
6
Công ty Yến sào Khánh Hòa cam kết đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng, gìn giữ chất lượng, bảo vệ thương hiệu, xây dựng niềm tin