Vietcombank tổ chức giải chạy 60 năm "Vạn trái tim - Một niềm tin"

11:43 13/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức ra mắt Quỹ "Vững tương lai" hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng và phát động Giải chạy 60 năm "Vạn trái tim - Một niềm tin".

Hoạt động này dành cho cán bộ nhân viên cùng người thân, khách hàng, đối tác của Vietcombank được tổ chức thành 2 đợt gồm: Giải phong trào cự ly 6 km tổ chức đồng loạt trên toàn hệ thống Vietcombank vào ngày 12/3 và giải chạy thành tích cự ly 6 km và 12 km sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19/3.

Vietcombank ra mát Quỹ Vietcombank ra mát Quỹ "Vững tương lai".

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Vietcombank - cho biết, với thông điệp xuyên suốt "Vạn trái tim - Một niềm tin", giải chạy không chỉ đơn thuần mang tính chất thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng.

Tham gia giải chạy, toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ "Vững tương lai" dành hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.

Qua mỗi km trên đường chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ "Vững tương lai".

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, tài năng.Ông Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, tài năng.

Với số lượng khoảng 25.000 vận động viên đăng ký tham gia, tổng giá trị quy đổi đóng góp vào Quỹ "Vững tương lai" dự kiến lên đến trên 11 tỷ đồng.

Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, không chỉ khẳng định vai trò ngân hàng chủ lực, chủ đạo trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, tiên phong, dẫn dắt trong giai đoạn đổi mới, hội nhập và phát triển, từng bước hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế, Vietcombank còn lan tỏa các giá trị nhân văn sâu sắc với hình ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội trên tất cả các lĩnh vực giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo…

Trong 10 năm qua, Vietcombank đã đóng góp các chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc với số tiền lên đến hơn 3.000 tỷ đồng, trong đó hơn 1.000 tỷ đồng dành cho lĩnh vực giáo dục.

Tiếp nối những giá trị nhân ái, Giải chạy 60 năm Vietcombank "Vạn trái tim - Một niềm tin" hy vọng sẽ kết nối hàng vạn trái tim trên hành trình thiện nguyện, làm cầu nối nhân văn chung tay vì cộng đồng để xây dựng Quỹ "Vững tương lai" nhằm thắp lên tình yêu thương và niềm tin tươi sáng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng, đồng hành đưa ước mơ của các em vươn cao, bay xa...

Hồng Anh

Tags:
Tags:
  • Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế

Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024

Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.

Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024

Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip

Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.

Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024

Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao

Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.

Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024

Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards. 

Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024

Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024

Thương hiệu NPK Phú Mỹ: Đồng hành cùng thủ phủ sầu riêng phát triển bền vững

Trong những năm gần đây, NPK Phú Mỹ có nhiều đóng góp không nhỏ cho cây sầu riêng trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.

Nhận diện thương hiệu - 09:55 28/08/2024

Cơ hội tham gia “Triển lãm Thương mại quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024”

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa thông tin mời doanh nghiệp tham gia sự kiện “Triển lãm Thương mại Quốc tế Uttar Pradesh (UPITS) 2024” lần thứ 2, diễn ra từ 25-29/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Nhận diện thương hiệu - 10:36 26/08/2024

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhận diện thương hiệu - 11:40 25/08/2024