Vietjet công bố mở đường bay mới tới Ấn Độ, chào đón khách hàng thứ 200 triệu

13:54 01/08/2024

Trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ diễn ra tại Thủ đô New Delhi, Vietjet vui mừng chào đón hành khách thứ 200 triệu, đồng thời công bố mở đường bay mới Ahmedabad - Đà Nẵng.

Thủ tướng và các đại biểu dự lễ công bố đường bay mới Ahmedabad - Đà Nẵng  tại Ấn ĐộThủ tướng và các đại biểu dự lễ công bố đường bay mới Ahmedabad - Đà Nẵng tại Ấn Độ

Vào ngày 31/07, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn lãnh đạo cấp cao, cộng đồng doanh nghiệp hai nước đã chúc mừng Vietjet đón hành khách 200 triệu và chào đón đường bay mới nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ấn Độ của Thủ tướng.

Vị khách thứ 200 triệu của Vietjet là một doanh nhân Ấn Độ, ông Sandeep Mehta. Vietjet dành tặng vị khách đặc biệt này 01 năm bay quốc tế miễn phí.

Nhân dịp này, Vietjet cũng công bố mở đường bay kết nối thành phố Ahmedabad của Ấn Độ với Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đường bay mới dự kiến sẽ phục vụ hành khách từ tháng 10/2024.

Ahmedabad là thành phố lớn nhất của bang Gujarat, tươi đẹp, cổ kính theo một nét riêng với các công trình kiến trúc từ cổ xưa đến hiện đại. Bang Gujarat là nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp Ấn Độ lớn đang đầu tư vào Việt Nam. Trong khi đó, Đà Nẵng mang tới trải nghiệm hành trình di sản miền Trung với những di sản thế giới, các bãi biển tuyệt đẹp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng…

Vietjet ngày càng mang đến nhiều lựa chọn cho người dân hai nước và du khách với các đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TPHCM với các đại đô thị của Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Tiruchirappalli cũng như các điểm đến nổi tiếng Bodh Gaya, Varanasi… góp phần phát triển mạnh mẽ quan hệ kinh tế, đầu tư, du lịch, giao lưu văn hoá giữa hai nước, khu vực châu Á - Thái Bình Dương…

Thanh Lam

  • Cùng chuyên mục

Nestlé khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững

Ông Remy Ejel, Tổng Giám đốc Khu vực châu Á, châu Đại dương và châu Phi (AOA) – Tập đoàn Nestlé khẳng định, Việt Nam đang trở thành một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất của Nestlé trong khu vực ASEAN.

Thương hiệu - 10:50 02/12/2025

Thị trường bất động sản phía Nam: Nhiều thương hiệu rầm rộ bung hàng cuối năm

Thời điểm cuối năm chứng kiến cuộc “tăng tốc” của thị trường bất động sản phía Nam khi hàng loạt dự án mới đồng loạt bung hàng. Diễn biến này cho thấy kỳ vọng hồi phục rõ nét của doanh nghiệp địa ốc, đồng thời kích hoạt làn sóng giao dịch mới ở nhiều phân khúc.

Thương hiệu - 06:00 02/12/2025

Xanh SM Express dẫn đầu chỉ số hài lòng khách hàng VCSI 2025

Xanh SM Express đứng đầu ngành Chuyển phát nhanh – Bưu kiện trong kết quả VCSI 2025, vượt GHTK, GrabExpress và GHN về mức độ hài lòng khách hàng.

Thương hiệu - 16:00 01/12/2025

Vietnam Grand Sale 2025 chính thức phát động trên toàn quốc

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 – Vietnam Grand Sale 2025 đã được phát động, cho phép doanh nghiệp giảm giá tới 100% và triển khai trên toàn quốc từ 1-12 đến 18-1.

Thương hiệu - 14:50 01/12/2025

Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam

Hôm nay, 1/12, Samsung Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao (Phó Tổng Giám đốc) Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).

Thương hiệu - 11:09 01/12/2025

Lợi ích từ cam kết minh bạch hoá trong VIFTA

Khởi động từ ngày 2/12/2015, quá trình đàm phán VIFTA kéo dài suốt 8 năm với tổng cộng 12 phiên đàm phán chính thức. Trên cơ sở Nghị quyết số 110/NQ-CP ngày 21/7/2023 của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã đại diện Việt Nam ký kết Hiệp định VIFTA.

Thương hiệu - 06:00 01/12/2025

Hòa Phát cung cấp cáp dự ứng lực vào hàng loạt công trình trọng điểm

Hàng nghìn tấn cáp dự ứng lực Hòa Phát đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình cao tốc, cầu vượt và dự án xây dựng quy mô lớn, thay thế hàng nhập khẩu.

Thương hiệu - 06:00 30/11/2025

Vinamilk chia sẻ chiến lược nuôi dưỡng niềm tin tại Vietnam Content 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội Sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent 2025 diễn ra ngày 29/11 tại TPHCM, đại diện Vinamilk đã tham gia Diễn đàn đối thoại giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và cộng đồng sáng tạo nội dung số. Tại đây, Vinamilk chia sẻ quan điểm về sự hợp tác bền vững với nhà sáng tạo nội dung: Đặt niềm tin, tính trách nhiệm và giá trị cộng đồng lên hàng đầu, hướng tới một hệ sinh thái nội.

Thương hiệu - 16:37 29/11/2025

“Sạch từ trang trại đến bàn ăn”: HTX Sáng Nhung phát triển chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín

HTX Sáng Nhung xây dựng chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín, minh bạch “sạch từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời kết hợp nông sản khác của tỉnh Tuyên Quang để phát triển chuỗi tuần hoàn bền vững.

Thương hiệu - 11:35 29/11/2025

Kinh doanh cà phê kết hợp Vietlott, gia tăng thu nhập bền vững

Việc kết hợp phân phối vé số Vietlott tại quán cà phê cho thấy mô hình kinh doanh linh hoạt đang hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ lẻ nâng cao hiệu quả hoạt độnViệc kết hợp phân phối vé số Vietlott tại quán cà phê cho thấy mô hình kinh doanh linh hoạt đang hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ lẻ nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời góp phần đưa sản phẩm xổ số điện toán đến gần hơn với người dân trên địa bàn.g, đồng thời góp phần đưa sản phẩm xổ số điện toán đến gần hơn với người dân trên địa bàn.

Thương hiệu - 15:01 28/11/2025