Vietjet khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ TPHCM đi Kochi - Ấn Độ

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng kết nối TPHCM với Kochi (Ấn Độ). Vietjet cũng là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến Kochi.

Đường bay mới khai trương từ ngày 12/8 phục vụ khách hàng 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy với chỉ 5 giờ bay mỗi chặng.

Kochi là thành phố tiếp theo tại Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới, sau các đường bay thẳng đến các trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị hàng đầu của đất nước 1,4 tỷ dân là Mumbai, New Delhi, Ahmedabad.

Kochi được tạp chí National Geographic đánh giá là một trong 50 địa điểm tuyệt vời nhất phải ghé thăm trong đời. Kochi vô cùng hấp dẫn về lịch sử và văn hóa, với vẻ đẹp mê hồn của biển Arab. Nơi này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ của thế giới cũ và vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới hiện đại, được mệnh danh là “Nữ hoàng của biển Arab” và là một trung tâm du lịch hút khách.

Du khách tại Kochi cũng có thể di chuyển dễ dàng hơn đến TPHCM và nối chuyến tới các điểm đến tại khắp Việt Nam, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Indonesia… cùng Vietjet.

Duy Khánh

Cùng chuyên mục