Vietjet mở đường bay thẳng tới Perth - Australia
Từ ngày 21/11, Vietjet sẽ chính thức khai thác đường bay TPHCM - Perth với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ tuần.
Với đường bay kết nối thành phố năng động của Việt Nam với bang phía Tây của Australia, Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TPHCM đến bang Perth (Australia). Đường bay mới đã nâng tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Australia do hãng hàng không này khai thác lên 38 chuyến bay/tuần.
Theo đó, các chuyến bay khởi hành từ TPHCM lúc 13h35 (giờ địa phương) vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy, hạ cánh tại Perth lúc 21h20 (giờ địa phương).
Chiều ngược lại, chuyến bay khởi hành tại sân bay quốc tế Perth từ 23h20 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) lúc 5h5 (giờ địa phương) cũng vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy mỗi tuần.
Đại diện Vietjet cho biết, để tri ân sự đồng hành, tin yêu của hàng triệu hành khách và chào mừng đường bay đầu tiên kết nối Perth với TPHCM, từ 0h đến 23h59 các ngày thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần, từ nay đến 31/12, hãng tung loạt vé bay từ 0 đồng áp dụng cho tất cả các đường bay đến Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne tại website hoặc ứng dụng di động của hãng. Thời gian bay linh hoạt từ 10/8 đến 31/3/2024.
Trên các chuyến bay với tàu bay mới, hiện đại, Vietjet thiết kế riêng thực đơn phong phú với những món ăn nóng tươi ngon organic mang đặc trưng văn hóa ẩm thực các quốc gia toàn cầu. Hành khách cũng có thể tích điểm trong chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy, nhận bảo hiểm Sky Care miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
Năm nay, Better Choice Awards duy trì 2 hạng mục giải thưởng cao quý nhất là Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng trong hạng mục Smart Choice Awards và Xe dẫn đầu xu hướng trong hạng mục Car Choice Awards.
Nhận diện thương hiệu - 05:11 03/10/2024
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
Nhận diện thương hiệu - 13:33 15/09/2024
Đắk Lắk sẽ tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ, sản phẩm chủ lực địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Nhận diện thương hiệu - 12:32 31/08/2024
- Tin mới
-
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
2
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
3
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
4
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
5
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
6
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng







