Vietjet mở đường bay thẳng tới Perth - Australia
Từ ngày 21/11, Vietjet sẽ chính thức khai thác đường bay TPHCM - Perth với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ tuần.
Với đường bay kết nối thành phố năng động của Việt Nam với bang phía Tây của Australia, Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TPHCM đến bang Perth (Australia). Đường bay mới đã nâng tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Australia do hãng hàng không này khai thác lên 38 chuyến bay/tuần.
Theo đó, các chuyến bay khởi hành từ TPHCM lúc 13h35 (giờ địa phương) vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy, hạ cánh tại Perth lúc 21h20 (giờ địa phương).
Chiều ngược lại, chuyến bay khởi hành tại sân bay quốc tế Perth từ 23h20 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) lúc 5h5 (giờ địa phương) cũng vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy mỗi tuần.
Đại diện Vietjet cho biết, để tri ân sự đồng hành, tin yêu của hàng triệu hành khách và chào mừng đường bay đầu tiên kết nối Perth với TPHCM, từ 0h đến 23h59 các ngày thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần, từ nay đến 31/12, hãng tung loạt vé bay từ 0 đồng áp dụng cho tất cả các đường bay đến Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne tại website hoặc ứng dụng di động của hãng. Thời gian bay linh hoạt từ 10/8 đến 31/3/2024.
Trên các chuyến bay với tàu bay mới, hiện đại, Vietjet thiết kế riêng thực đơn phong phú với những món ăn nóng tươi ngon organic mang đặc trưng văn hóa ẩm thực các quốc gia toàn cầu. Hành khách cũng có thể tích điểm trong chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy, nhận bảo hiểm Sky Care miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác.
Duy Khánh
- Cùng chuyên mục
VinFast tăng tốc nội địa hóa, củng cố năng lực sản xuất trong nước
VinFast cho biết tỷ lệ nội địa hóa hiện đạt khoảng 60% và đặt mục tiêu nâng lên 84% vào năm 2026, từng bước làm chủ các công nghệ lõi trong sản xuất ô tô điện. Thông tin được nêu tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình tại tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.
Nhận diện thương hiệu - 21:45 15/12/2025
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
PNJ vừa chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực về bản sắc cá nhân, tình yêu, gia đình và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Đây được xem là bước phát triển mới trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với phong cách sống và các giá trị nhân văn bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 15:33 15/12/2025
Vietnam Report công bố Top 10 doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2025
Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2025 trong bối cảnh thị trường đang từng bước hồi phục sau giai đoạn suy giảm kéo dài, đồng thời đối mặt với áp lực tái cấu trúc sâu về chi phí, công nghệ và phát triển bền vững.
Nhận diện thương hiệu - 11:45 13/12/2025
ABBANK vượt 128% kế hoạch lợi nhuận, được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 3.600 tỷ đồng
Kết thúc quý III/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 3.600 tỷ đồng – tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
Nhận diện thương hiệu - 11:15 27/10/2025
Vincom Retail – Biểu tượng bán lẻ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng tại APEA 2025
Vincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nhận diện thương hiệu - 13:26 15/10/2025
Nhiều giải pháp tăng cường bảo vệ Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu quốc gia và đặt hàng tại website chính thức của Công ty: www.yensaokhanhhhoa.com.vn. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Công ty qua số điện thoại: 0258.3818222 để được tư vấn.
Nhận diện thương hiệu - 06:30 17/05/2025
Doanh nghiệp - động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế
Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của doanh nghiệp, coi đây là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng kinh tế đất nước. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, không ai khác, chính doanh nhân, doanh nghiệp mới là chủ thể làm cho đất nước thịnh vượng, giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Nhận diện thương hiệu - 06:18 25/12/2024
Bảo Việt đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính
Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17 diễn ra tại Đà Lạt, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất trong minh bạch thông tin năm 2024.
Nhận diện thương hiệu - 06:39 17/11/2024
Tập đoàn Foxconn sẽ rót thêm 80 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất chip
Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam thuộc Tập đoàn Foxconn đang xin cấp phép môi trường cho dự án đầu tư 80 triệu USD vào tỉnh Bắc Giang để sản xuất, gia công chip.
Nhận diện thương hiệu - 06:09 04/11/2024
Nước mắm Cường Là đạt chuẩn OCOP 4 sao
Nhờ sản xuất sạch, không dùng các chất bảo quản, nước mắm Cường Là (thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được khách hàng tin dùng, cơ sở không phải lo đầu ra. Sản phẩm nước mắm Cường Là đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao.
Nhận diện thương hiệu - 19:06 08/10/2024
- Tin mới
-
Truy tố 100 bị can trong vụ làm phiếu kết quả thử nghiệm giả
-
Trẻ em sẽ được tiêm hai loại vaccine hoàn toàn miễn phí trong năm 2026
-
Tăng thêm khoảng 20.000 vé đường sắt dịp nghỉ Tết Dương lịch 2026
-
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp
- Đọc nhiều
-
1
Truy tố 100 bị can trong vụ làm phiếu kết quả thử nghiệm giả
-
2
Trẻ em sẽ được tiêm hai loại vaccine hoàn toàn miễn phí trong năm 2026
-
3
Tăng thêm khoảng 20.000 vé đường sắt dịp nghỉ Tết Dương lịch 2026
-
4
Thái Nguyên: Phát hiện 1.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc bán qua mạng xã hội
-
5
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Thanh khoản mỏng, giá cao su đi ngang trong kỳ nghỉ Giáng sinh
-
6
Nhãn hiệu 'Gỗ Việt Nam': Nâng tầm ngành lâm nghiệp











