Vietjet mở hai đường bay mới tới Nhật Bản

16:03 25/04/2025

Vietjet vừa khai trương 2 đường bay mới đến Nagoya, Fukuoka, hai thành phố đặc sắc của Nhật Bản, mang đến cơ hội di chuyển thuận tiện và dễ dàng cho người dân và du khách, đồng thời mở rộng cơ hội khám phá các giá trị văn hóa độc đáo của xứ sở "Mặt trời mọc".

Vietjet khai trương đường bay mới kết nối TP.HCM với Nagoya và Fukuoka (Nhật Bản)Vietjet khai trương đường bay mới kết nối TP.HCM với Nagoya và Fukuoka (Nhật Bản)

Các chuyến bay kết nối TPHCM với Nagoya chính thức phục vụ hành khách từ ngày 24/04/2025 với 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy, Chủ Nhật. 

Cùng với đó, đường bay TP.HCM – Fukuoka khai trương từ 25/04/2025 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu.

Lãnh đạo Vietjet chào đón và chúc mừng những hành khách đầu tiên, hào hứng trước hành trình bay tới Nhật Bản cùng VietjetLãnh đạo Vietjet chào đón và chúc mừng những hành khách đầu tiên, hào hứng trước hành trình bay tới Nhật Bản cùng Vietjet

Với hai đường bay mới được khai trương, Vietjet nâng tổng số chuyến bay kết nối Việt Nam với xứ sở "mặt trời mọc" lên 138 chuyến mỗi tuần, kết nối các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Hiroshima. Đây là một cột mốc quan trọng, trong chiến lược mở rộng mạng bay của hãng.

Nagoya và Fukuoka đều là hai thành phố đặc sắc của Nhật Bản, mang đến cho du khách những cơ hội khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực đặc trưng. Nagoya, trung tâm thương mại và công nghiệp lớn của Nhật Bản, nổi bật với các công trình kiến trúc hiện đại. Trong khi đó, Fukuoka, thành phố nằm ở đảo Kyushu, nổi tiếng với các ngôi đền cổ kính, công viên rộng lớn. Cả hai đường bay này không chỉ kết nối các thành phố sôi động của Nhật Bản mà còn mang lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa và du lịch đa dạng, độc đáo.

Ở chiều ngược lại, người dân, du khách từ Nhật Bản cũng sẽ có cơ hội đến với TPHCM, trung tâm kinh tế, văn hoá, thành phố sôi động nhất Việt Nam với nền ẩm thực đường phố nổi tiếng và mở rộng hơn cùng mạng bay phủ khắp Việt Nam, quốc tế của Vietjet.

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

Nhựa Bình Minh (BMP) lãi 967 tỷ đồng sau 9 tháng, tiến gần mục tiêu năm

CTCP Nhựa Bình Minh (mã BMP) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2025, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất kể từ khi doanh nghiệp được thành lập.

Thương hiệu - 16:31 16/10/2025

Viettel mở rộng kinh doanh logistics tại Lào

Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.

Thương hiệu - 15:20 16/10/2025

Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'

Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Thương hiệu - 10:01 16/10/2025

EVN triển khai thử nghiệm giá bán lẻ điện hai thành phần từ tháng 10

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thiện Đề án “Xây dựng hệ thống giá bán điện hai thành phần và lộ trình áp dụng cho ngành Điện Việt Nam”.

Thương hiệu - 09:00 16/10/2025

Vinachem: Chủ động nguồn lực, góp phần kiến tạo nền nông nghiệp tự cường

Trong nhiều thập kỷ qua, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã trở thành trụ cột vững chắc trong việc cung ứng phân bón, góp phần duy trì sự ổn định của nông nghiệp, đời sống nông dân và phát triển nông thôn. Cùng với đó là chủ động nguồn lực, góp phần kiến tạo một nền nông nghiệp tự cường cho đất nước.

Thương hiệu - 10:03 15/10/2025

Vingroup gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim

Thông tin về việc Vingroup (Tập đoàn mẹ của VinFast) thành lập công ty VinMetal để gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim, đặc biệt là sản xuất thép, được xem là một bước ngoặt quan trọng không chỉ cho VinFast mà còn cho toàn ngành ô tô và công nghiệp nặng Việt Nam.

Thương hiệu - 09:00 15/10/2025

Từ Việt Nam, một doanh nghiệp FMCG vươn lên nhóm dẫn đầu ESG toàn cầu

Theo đánh giá mới nhất của S&P Global, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là doanh nghiệp Việt Nam có điểm ESG cao nhất được công bố trên nền tảng này. Công ty đã vượt hơn 85% trong số khoảng 330 doanh nghiệp cùng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) toàn cầu - minh chứng cho năng lực của doanh nghiệp Việt trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn quản trị quốc tế.

Thương hiệu - 14:16 14/10/2025

ACB được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025 với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award). Đây là một trong những hạng mục danh giá nhất của chương trình giải thưởng.

Thương hiệu - 09:48 14/10/2025

Petrovietnam: Quyết tâm ghi tên vào danh sách 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới

"Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Chính phủ, Petrovietnam sẽ tiếp tục quyết tâm để tiên phong dẫn dắt, bảo đảm hiệu quả vượt trội, phấn đấu tăng trưởng 2 con số phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu, tự tin đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới với mục tiêu có tên trong danh sách Fortune Global 500 vào năm 2030", Chủ tịch PVN Lê Mạnh Hùng cam kết trước Đại hội.

Thương hiệu - 17:01 13/10/2025

Saigon Co.op đạt nhiều giải thưởng Doanh nghiệp – Doanh nhân – Sản phẩm tiêu biểu TPHCM 2025

Tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) và 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004–13/10/2025) ngày 11/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) được vinh danh cùng lúc ở ba hạng mục quan trọng: Doanh nghiệp - Doanh nhân - Sản phẩm tiêu biểu.

Thương hiệu - 10:27 13/10/2025