Vietnam Airlines nhận ba giải thưởng lớn về du lịch

20:20 04/11/2020

Ngày 4/11, Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards - WTA) công bố trao tặng cho Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) ba giải thưởng uy tín là: Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hóa, Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng phổ thông và phổ thông đặc biệt.

Vietnam Airlines nhận ba giải thưởng lớn về du lịch.Vietnam Airlines nhận ba giải thưởng lớn về du lịch.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp VNA nhận được các giải thưởng của WTA ở cấp châu Á. WTA được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới. Giải thưởng WTA ra đời vào năm 1993, với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp dịch vụ, du lịch và lữ hành. Hiện nay, WTA được công nhận rộng rãi như một chứng nhận uy tín, khẳng định các thương hiệu dịch vụ, du lịch và lữ hành tốt nhất toàn cầu.

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của VNA đối với hạng phổ thông đặc biệt khi lần đầu tiên triển khai hạng ghế này trên đường bay nội địa Hà Nội - TP.HCM với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia. Trên các đường bay quốc tế, VNA phục vụ hạng phổ thông đặc biệt trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, Australia.

Đối với hạng phổ thông, hành khách tiếp tục hưởng lợi từ lộ trình phát triển đội tàu bay và tiến tới dịch vụ 5 sao của VNA. Các dòng máy bay mới, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu Boeing 787-10, Boeing 787-9, Airbus A350, Airbus A321neo gia nhập đội bay của VNA, đa dạng hóa trải nghiệm của hành khách. Dịch vụ kết nối internet trên máy bay A350 và giải trí không dây (wireless streaming) đem lại cho hành khách những trải nghiệm mới mẻ. Gần đây, hãng triển khai phục vụ 12 loại bánh tươi đa dạng các vị cho bữa ăn nhẹ hạng phổ thông và tăng cường các chương trình giải trí trên không cho hành khách.

Bên cạnh sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao, VNA còn nổi bật bởi nét văn hóa Việt độc đáo và đặc sắc trên từng chuyến bay. Hãng đặc biệt chú trọng kết nối những giá trị văn hóa Việt vào trong sản phẩm dịch vụ của Hãng. Bên cạnh những hình ảnh quen thuộc như áo dài tiếp viên, biểu tượng hoa sen, Hãng phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam và trình chiếu các tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam trong danh mục giải trí trên không...

MINH TRANG

  • Cùng chuyên mục

HDBank ghi dấu ấn tiên phong tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Tự tin dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, HDBank đã tạo dấu ấn nổi bật tại Ngày hội Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025.

Hàng hiệu - 16:32 31/05/2025

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường

Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hàng hiệu - 10:11 20/04/2025

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.

Hàng hiệu - 10:05 15/04/2025

Công ty con của Tập đoàn Hoa Sen được chấp thuận đầu tư mở rộng nhà máy thép công suất 350.000 tấn

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp Quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án đầu tư mở rộng nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định của Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội – Bình Định.

Hàng hiệu - 08:39 21/02/2025

Vị trí thắng địa - Lợi thế vô song của nhà phố Vinhomes Global Gate

Nhà phố Vinhomes Global Gate tiếp tục là cái tên được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt, gửi vàng” ngay từ những ngày đầu năm mới 2025 nhờ sở hữu toạ độ thắng địa tạo nên hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở đâu khác.

Hàng hiệu - 17:50 12/02/2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.

Hàng hiệu - 21:43 20/01/2025

Toyota xây dựng nhà máy riêng tại Trung Quốc

Động thái này diễn ra khi các hãng xe Nhật Bản khác đang thu hẹp sự hiện diện tại Trung Quốc và đánh dấu sự chuyển hướng so với chiến lược liên doanh của Toyota tại quốc gia này.

Hàng hiệu - 17:47 24/12/2024

Huyện Lục Nam khai thác tiềm năng, phát triển sản phẩm OCOP

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy và phát huy thế mạnh để đưa sản phẩm của quê hương ngày càng vươn xa, nâng cao giá trị và thu nhập cho người sản xuất.

Hàng hiệu - 06:27 14/12/2024

Xanh SM sẽ khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12 này

Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.

Hàng hiệu - 22:03 10/12/2024

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Hàng hiệu - 07:13 04/12/2024